Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao

Hiếu Hiền tự tin bản thân mình sống ra sao đều có anh em bạn bè có thể làm chứng, không chỉ giảm bớt cát-xê mà có khi còn đưa ngược lại cho bầu show khi chương trình vắng khách.

Là con trai út của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang, diễn viên Hiếu Hiền bén duyên với nghệ thuật từ sớm. Anh từng theo mẹ đi diễn hài trong nhóm hài Kim Ngọc. Sau đó, anh thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, dẫn chương trình... 

Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-1
Hiếu Hiền nhận được nhiều sự yêu mến trong phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Hiếu Hiền ít tham gia gameshow cũng như gần đây không xuất hiện trên màn ảnh nhiều. Việc ít xuất hiện nam diễn viên từng giải thích là do anh chủ yếu đi diễn tỉnh, event, đám cưới. Bên cạnh đó chính đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng khuyên Hiếu Hiền không nên nhận lời tham gia những vai nhỏ, thiếu dấu ấn. Bản thân anh cũng không muốn mình xuất hiện vô thưởng vô phạt như thế.

Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-2

Bên cạnh nghệ thuật, nam diễn viên mưu sinh bằng nghề cho thuê nhà, phụ vợ bán hàng online nên cuộc sống tương đối ổn định. Thậm chí mùa dịch Covid-19 vừa qua, Hiếu Hiền còn miễn phí cho người ở trọ. Có lẽ vì vậy Hiếu Hiền dính tin đồn đang rất giàu có, không cần đóng phim nữa, nếu đóng thì cát-xê phải cao ... 

Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hiếu Hiền

Mới đây chính nam diễn viên đã lên tiếng trên trang cá nhân về những tin đồn này. Hiếu Hiền còn tiết lộ một đàn chị là diễn viên hài nổi tiếng cũng nói anh như vậy.

"Chính anh cố đạo điễn Đông Hồng và gia đình anh cũng thừa nhận là có một người chị diễn viên hài nổi tiếng đã nói về mình khi chính anh Đông Hồng có nhã ý muốn mời mình ra Hà Nội hợp tác với phim của Anh rằng Hiếu Hiền bây giờ nó kêu cát sê cao lắm! Mà bây giờ nó giàu nứt vách luôn mời nó chi nữa?", nam diễn viên tiết lộ.

Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-4Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-5
Hiếu Hiền trăn trở về những tin đồn nói mình hét cát-xê

Không chỉ một mà đã nhiều người nói vậy và đều đến tai Hiếu Hiền, anh chỉ biết cười cho qua nhưng trong lòng thì buồn và chán nản. Anh cho biết anh đã một lòng nguyện với tổ nghề và mẹ rằng: "Nếu con có thành một đại gia thì đến cuối đời con cũng chỉ là thằng quần sọt với áo thun, vẫn mãi cháy hết mình với từng chương trình, từng bộ phim, từng vai diễn!"

Hiếu Hiền cũng tự tin bản thân mình sống ra sao đều có anh em bạn bè có thể làm chứng, không chỉ giảm bớt cát-xê mà có khi còn đưa ngược lại cho bầu show khi chương trình vắng khách. 

Cuối cùng nam diễn viên cảm ơn khán giả luôn trông mong việc trở lại màn ảnh của anh, Hiếu Hiền khẳng định luôn trong tư thế sẵn sàng nếu có cơ hội.

Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-6

Hiếu Hiền tố một nữ diễn viên hài nổi tiếng nói mình hét cát-xê cao-7
Đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận đồng cảm với Hiếu Hiền

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-hieu-hien-khi-co-dong-nghiep-noi-keu-catxe-cao-n-235558.html

Hiếu Hiền cát xê

Tin tức mới nhất