Tung clip đập hộp 'đá xéo' Sĩ Thanh, Thúy Vi còn chửi đổng: 'Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su'

Thúy Vi sân si tung clip "mỉa mai" vụ đập hộp hàng hiệu thực chất là hàng fake của Sĩ Thanh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao vụ Sĩ Thanh đập hộp hàng hiệu nhưng thực chất chỉ là hàng fake. Làm hẳn clip để thanh minh nhưng nữ ca sĩ lại bị bóc phốt thêm việc ngay lập tức đi mua một chiếc túi xịn để thay thế, lấp liếm sự thật.

Là một hot girl sân si như Thúy Vi, cô nàng nhanh chóng "mỉa mai" giọng ca Oh my chuối bằng cách tung một clip đập hộp hài hước.

Theo đó, người đẹp 9X bóc túi Chanel nhưng thực chất bên trong lại là một chiếc túi Jacquemus mini. Thiết kế nhỏ gọn này được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng. Hàng chính hãng được bán trên web với giá khoảng 11 triệu đồng.

Tuy nhiên, đoạn cuối clip mới là bất ngờ. Cô nàng thú nhận sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua chiếc túi "không đựng vừa bao cao su" mà chỉ nhẹ nhàng đặt hàng trên các trang bán hàng online với giá 150 nghìn đồng mà thôi.

Tung clip đập hộp đá xéo Sĩ Thanh, Thúy Vi còn chửi đổng: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-1Tung clip đập hộp đá xéo Sĩ Thanh, Thúy Vi còn chửi đổng: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-2
Thúy Vi pose dáng cùng chiếc túi hồng mini giá 150 nghìn đồng kèm dòng trạng thái: "Thuý Vi tạo dáng tinh nghịch, nghiêng ngả cùng với túi hàng hiệu hồng cánh sen, không nói người ta vẫn tưởng hàng thiệt".

Tung clip đập hộp đá xéo Sĩ Thanh, Thúy Vi còn chửi đổng: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-3

Tung clip đập hộp đá xéo Sĩ Thanh, Thúy Vi còn chửi đổng: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-4
Chiếc túi Jacquemus chính hãng được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.

Tung clip đập hộp đá xéo Sĩ Thanh, Thúy Vi còn chửi đổng: Không ngu bỏ 11 triệu mua túi không đựng nổi bao cao su-5
Thúy Vi "châm chọc" không bao giờ bỏ số tiền lớn để mua chiếc túi không đựng vừa bất cứ thứ gì.

Xính Lao
Theo Vietnamnet


Sĩ Thanh Thúy Vi

Tin tức mới nhất