Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Hình ảnh đầu tiên về Công Phượng sau 3 ngày bí mật đính hôn với con gái giám đốc ngân hàng

Bức ảnh đầu tiên về Công Phượng sau lễ ăn hỏi do trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo đăng tải nhanh chóng nhận về nhiều chú ý.

Ngày 3/6, Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Viên Minh, kết thúc đẹp cho cuộc tình 6 năm gắn bó. Không ồn ào, không phô trương - hành trình yêu và cưới của chàng cầu thủ nổi tiếng khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác,

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ chính thức nào về hỷ sự. Những hình ảnh và thông tin về lễ đính hôn của anh chủ yếu được bạn bè thân thiết tiết lộ. Điều này khiến mọi người càng thêm tò mò.

Hình ảnh đầu tiên về Công Phượng sau 3 ngày bí mật đính hôn với con gái giám đốc ngân hàng-1
Hình ảnh đầu tiên về Công Phượng sau lễ ăn hỏi.

Hình ảnh đầu tiên về Công Phượng sau 3 ngày bí mật đính hôn với con gái giám đốc ngân hàng-2
Công Phượng bị đồng đội bình luận trêu chọc.

Cách đây vài giờ, trợ lý phiên dịch của HLV Park Hang Seo - ông Lê Huy Khoa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gặp gỡ Công Phượng sau lễ ăn hỏi. Đính kèm khoảnh khắc thầy trò cười tươi roi rói, ông Khoa cho biết: "Sáng nay, hai chú cháu vui như Tết".

Dưới phần bình luận, trung vệ Hoàng Văn Khánh của CLB Sông Lam Nghệ An để lại bình luận trêu chọc đồng đội cũ: "Lấy vợ giàu nên cười tươi nhỉ". Đáp lại lời của Văn Khánh, trợ lý phiên dịch bày tỏ quan điểm: "Vợ học giỏi, chân tình, biết cảm thông ta mới thích. Chứ giàu thì có để làm chi".

Hình ảnh đầu tiên về Công Phượng sau 3 ngày bí mật đính hôn với con gái giám đốc ngân hàng-3
Hình ảnh hiếm hoi về Công Phượng - Viên Minh trong lễ ăn hỏi.

Hình ảnh đầu tiên về Công Phượng sau 3 ngày bí mật đính hôn với con gái giám đốc ngân hàng-4
Thêm hình ảnh khác về Công Phượng trong ngày trọng đại do một người bạn chia sẻ.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Tuy nhiên, mối quan hệ này chưa từng được người trong cuộc tiết lộ.

Viên Minh sinh năm 1993, từng là du học ở Bỉ và có bằng Thạc sĩ tại ĐH RMIT. Trong khi bố vợ chân sút xứ Nghệ là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM.

Happy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-lan-dau-xuat-hien-sau-le-an-hoi-voi-vien-minh-n-224503.html

Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh