Hình ảnh gây sốc ở giải Hạng Nhất Quốc gia: HLV lao đến dí cùi chỏ, cầu thủ hùa vào bóp cổ đối phương

Tối 7/7, trong trận đấu giữa Phố Hiến FC và An Giang tại sân PVF, HLV trưởng đội chủ nhà - ông Hứa Hiền Vinh và các học trò đã có hành động rất không đẹp.

Cụ thể, ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, khi Võ Văn Huy của An Giang chuẩn bị thực hiện pha ném biên, HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến bất ngờ lao vào sân và có hành động dí cùi chỏ vào cổ cầu thủ số 54. Lập tức, một cầu thủ Phố Hiến FC khác đã lao vào có hành động bóp cổ Văn Huy.

Có thể thấy sự bối rối của hậu vệ sinh trẻ sinh năm 2000 của An Giang. Văn Huy thậm chí còn không kịp có phản ứng gì trước khi bị vây kín bởi những cái bóng áo xanh.

Sự việc xảy ra khi Văn Huy cố tình đá thẳng quả bóng gần chân về phía cabin nơi ban huấn luyện đội Phố Hiến FC đang ngồi, điều này đã khiến những thành viên đội chủ nhà mất kiểm soát.

Hình ảnh gây sốc ở giải Hạng Nhất Quốc gia: HLV lao đến dí cùi chỏ, cầu thủ hùa vào bóp cổ đối phương-1Hình ảnh gây sốc ở giải Hạng Nhất Quốc gia: HLV lao đến dí cùi chỏ, cầu thủ hùa vào bóp cổ đối phương-2
.Những hình ảnh xấu xí của ban huấn luyện và cầu thủ Phố Hiến FC trong trận bóng đá tối qua.

Trọng tài sau đó đã rút thẻ vàng thứ hai cho Văn Huy và đuổi cầu thủ này khỏi sân. HLV Hứa Hiển Vinh cũng nhận một thẻ vàng. Ban huấn luyện của An Giang sau đó cũng phản ứng vô cùng quyết liệt.

Kết quả cuối cùng, Phố Hiến FC giành chiến thắng 2-1, qua đó tiếp tục bám đuổi Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa trên bảng xếp hạng giải Hạng Nhất Quốc gia 2020.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hinh-anh-gay-soc-o-giai-hang-nhat-quoc-gia-hlv-lao-den-di-cui-cho-cau-thu-hua-vao-bop-co-doi-phuong-220207721569546.htm

hình ảnh phản cảm bóng đá bạo lực

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao