Hình ảnh giờ mới hé lộ ngày trở về quê hương của tân Quán quân Olympia Thu Hằng

Thu Hằng chính là niềm tự hào vô cùng lớn với người dân Ninh Bình.

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 chính thức khép lại vào ngày 20/9 vừa qua với vòng nguyệt quế danh giá đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Hằng, học sinh trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình).

Vậy là sau hơn 9 năm, Đường lên đỉnh Olympia mới có thêm một nhà Quán quân nữ. Xuất hiện trên sóng truyền hình, 10X luôn thể hiện hình ảnh cô nữ sinh năng động, hoạt bát và cực tin tưởng vào năng lực của bản thân.

Mỗi lần vươn lên dẫn đầu, 10X lại có thói quen chỉ tay lên trời hay hét lên vui sướng. Điều này vô tình khiến cô học trò 17 tuổi bị gắn mắc tự tin thái qua hay "không tôn trọng đối thủ".

Hình ảnh giờ mới hé lộ ngày trở về quê hương của tân Quán quân Olympia Thu Hằng-1
Thu Hằng vinh danh giải thưởng cao nhất.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, rất nhiều người nổi tiếng như MC Diệp Chi, Tóc Tiên, Châu Bùi, Giang Ơi đã lên tiếng bảo vệ Thu Hằng. Họ đều chung quan điểm rằng chẳng có gì sai khi thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân.

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc nhận giải song có lẽ với bố mẹ, thầy cô, bạn bè và người dân Ninh Bình thì Thu Hằng vẫn là niềm tự hào.

Hình ảnh giờ mới hé lộ ngày trở về quê hương của tân Quán quân Olympia Thu Hằng-2
Sự tự tin cùng kiến thức rộng giúp Thu Hằng vượt qua 3 đối thủ nặng ký của Olympia 2020 trong trận chung kết.

Mới đây, fanpage Đường lên đỉnh Olympia gây chú ý khi chia sẻ cách thức đón tiếp Thu Hằng ngày trở về sau chiến thắng.

Trong hình là tấm bảng thường ngày chỉ dùng để ghi những thông báo quan trọng của khu phố, nhưng nay đã thay thế bằng nội dung: "Vinh dự tự hào quán quân Olympia đầu tiên của Ninh Bình - Nguyễn Thị Thu Hằng".

Chỉ với hành động nhỏ này cũng đủ thấy, người dân, làng xóm quê hương Ninh Bình tự hào thế nào về Thu Hằng. Dưới bài viết, cô bạn vẫn nhận về được rất nhiều lời chúc mừng.

Hình ảnh giờ mới hé lộ ngày trở về quê hương của tân Quán quân Olympia Thu Hằng-3
Thu Hằng là niềm tự hào không chỉ với người dân Ninh Bình mà còn với rất nhiều bạn trẻ.

Trước đó, tâm sự về những lùm tân quán quân Olympia 2020 cho hay: "Thật ra mình thấy rất buồn và chạnh lòng khi bị hiểu lầm có thái độ không tốt vì mình không cố tình làm vậy.

Mình mong mọi người hiểu cuộc thi nào cũng có người thắng và người thua. Mình mới 17 tuổi nên thật sự chưa thể tiết chế được cảm xúc. Mình hi vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình cơ hội được sống thật".

Sắp tới, Hằng dự định sẽ học thêm tiếng Anh và kiến thức để chuẩn bị cho du học.

Chia sẻ suy nghĩ về việc các quán quân năm trước thường chọn ở lại nước Úc sinh sống, Thu Hằng cho rằng: "Việc du học và có ở lại nước ngoài hay không thì mình chưa thể biết trước được. Mình nghĩ dù ở đâu, nếu chúng ta thật tâm sống tốt và làm điều có ích thì cũng là một cách đóng góp cho quê hương".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ninh-binh-chao-don-thu-hang-sau-chuc-quan-quan-olympia-n-236833.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất