Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Phi Nhung đeo ống thở vẫn một lòng hướng về khán giả

Mới đây, những khoảnh khắc cuối cùng của Phi Nhung trên giường bệnh được hé lộ.

Hôm nay (28/9), là ngày buồn của hàng triệu người hâm mộ, người thân và đồng nghiệp của cố ca sĩ Phi Nhung.

Mặc dù đã được các bác sĩ nhiệt tình cứu chữa nhưng phép màu đã không xảy ra, cố ca sĩ vĩnh viễn rời xa cõi tạm và để lại bao tiếc thương.

Nhiều nghệ sĩ không giấu được sự bàng hoàng, liên tục đăng tải những hình ảnh của Phi Nhung như một lời tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố.

Phi Nhung đeo ống thở vẫn một lòng hướng về khán giả-1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9 sau một thời gian kiên cường chống chọi với căn bệnh COVID-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quang Hà đã chia sẻ clip ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của Phi Nhung trên giường bệnh.

Dù phải đeo ống thở với tình trạng sức khoẻ yếu, cô vẫn ngân vang giọng hát bài Bậu Ơi Đừng Khóc dành tặng khán giả nhằm tri ân vì đã lo lắng cho cô thời gian qua.


Clip ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của Phi Nhung trên giường bệnh

Xem clip, người hâm mộ không khỏi xúc động và bật khóc khi chứng kiến những giây phút cuối cùng của người nghệ sĩ trên giường bệnh nhưng luôn lạc quan để cất vang tiếng hát.

Nhiều người xót xa khi nghe câu hát yếu ớt mà vẫn da diết của Phi Nhung: "Bậu ơi em đừng khóc, bậu ơi em nhìn coi... Khán giả thương mình thì con sân khấu lung linh".

Cũng trong tối muộn ngày 28/9 (giờ Việt Nam), con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã đại diện gia đình đăng tải thông tin cáo phó.

Theo đó, Wendy Phạm có vai trò là trưởng nữ đứng ra thông báo mẹ ruột là bà Phạm Phi Nhung (pháp danh Tịnh Bình) đã qua đời vào 12h15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM), hưởng dương 51 tuổi.

Giữa lúc dịch Covid-19 căng thẳng tại Việt Nam, thông tin về hậu sự cố ca sĩ chưa được gia đình đưa ra thông báo cụ thể.

Phi Nhung đeo ống thở vẫn một lòng hướng về khán giả-2
Đang ở Mỹ, con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung đại diện gia đình đăng tải thông tin cáo phó

Về thông tin chi tiết của tang lễ cố ca sĩ chưa được chia sẻ, nhưng NS Việt Hương sẽ là người nhận trách nhiệm lo chu toàn cho đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19