Hình ảnh Quốc Trường ôm di ảnh ông nội trong đám tang gây xúc động mạnh

Cách đây vài ngày, nam diễn viên "Về nhà đi con" thông báo tin ông nội qua đời nhận được nhiều lời chia buồn từ phía các đồng nghiệp nghệ sĩ.

Ông nội diễn viên Quốc Trường qua đời cách đây 3 ngày, hưởng thọ 89 tuổi. Vài giờ trước, nam diễn viên Về nhà đi con gây xúc động khi đăng lại khoảnh khắc cầm di ảnh ông nội trong đám tang. Bức ảnh lay động này nhận được sự sẻ chia lớn từ phía cộng đồng mạng.

Hình ảnh Quốc Trường ôm di ảnh ông nội trong đám tang gây xúc động mạnh-1
Hình ảnh Quốc Trường ôm di ảnh ông nội trong đám tang gây xúc động mạnh

Trên trang cá nhân, Quốc Trường chia sẻ: "Hôm nay đã tiễn ông về suối vàng, ông hưởng thượng thọ 89 tuổi. Sự ra đi đã được biết trước, thật may mắn khi trong một tháng qua mình đã bên cạnh ông rất nhiều, chứng kiến từng khoảnh khắc diễn biến của ông, điều đó cũng làm mình cảm thấy an lòng".

Nam diễn viên gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp cùng fans đã đến viếng cũng như gửi lời chia buồn tới gia đình anh. Bên cạnh đó, anh cũng mong mọi người thông cảm khi công việc bị ảnh hưởng và đình trệ.

"Cảm ơn những lời chia buồn của các anh chị em, đồng nghiệp, khán giả và bạn bè gần xa, các bạn từ Bắc đến Nam đã vào tận Cần Thơ để viếng. Tang gia bối rối, Trường không thể tiếp chuyện cũng như chưa phản hồi tin nhắn đến mọi người. Một số công việc đã đình trệ ảnh hưởng tập thể trong vài ngày qua, mong được mọi người thông cảm.

Lời cuối: Trường và gia đình vô cùng cảm ơn với những chia sẻ động viên của mọi người!", động thái của Quốc Trường nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hinh-anh-quoc-truong-om-di-anh-ong-noi-trong-dam-tang-gay-xuc-dong-manh-43859.html

Quốc Trường

Tin tức mới nhất