Hình ảnh shipper ngồi thất thần vì bị bùng đơn hàng 1 triệu khiến mạng xã hội sôi máu

Bị khách hàng giục giao quà nhanh để kịp tỏ tình với crush, shipper phóng nhanh đến sớm hẳn 5 phút mà vẫn bị bùng hàng.

Các shipper bị "bom hàng" không phải chuyện hiếm gặp. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước câu chuyện một thanh niên bị khách hàng giục giao quà thật nhanh để kịp tỏ tình người yêu và hứa sẽ "bo" thêm nếu đến đúng giờ.

Thế nhưng, khi giao hàng đến nơi anh bị từ chối phũ với lý do crush từ chối gặp mặt nên thôi. Nói xong vị khách tắt luôn máy để lại đơn hàng có giá 1 triệu cho chàng shipper.

Hình ảnh shipper ngồi thất thần vì bị bùng đơn hàng 1 triệu khiến mạng xã hội sôi máu-1
Shipper ngồi thất thần vì bị bùng hàng.

Tình huống được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Nguyên văn câu chuyện được kể lại như sau:

"Tối hôm qua ngay chỗ em các bác ạ. Ông anh này đứng ở đối diện nhà em phải hơn nửa tiếng đồng hồ cũng không thấy đi. Thấy lạ em mới đi hỏi han thì được kể: 'Vừa nãy em nhận được đơn hàng, họ bảo lấy đồ đến đây để đi tỏ tình với crush.

Hình ảnh shipper ngồi thất thần vì bị bùng đơn hàng 1 triệu khiến mạng xã hội sôi máu-2
Đơn hàng có giá 1 triệu.

Trước khi cúp máy họ còn nhắn với em là nhanh nhanh nhé kẻo trễ giờ, có gì anh bo thêm tiền. Em cũng biết điều nên mới vội vã đi lấy hàng rồi tức tốc đến đây sớm hơn 5 phút. Nhưng đến nơi em lấy máy ra gọi thì họ lại bảo không lấy nữa vì họ bị crush hủy kèo rồi.

Họ bảo mong em thông cảm rồi cúp máy, em gọi lại thì khóa máy luôn. Giờ em không biết phải làm sao với hộp đồ này nữa anh ạ. Chỗ này em phải ứng một triệu bạc chứ có ít ỏi gì đâu.

Nhìn mặt ông bạn lúc ấy trông tội nhưng em cũng không biết làm gì hơn ngoài cách ngồi để động viên. Em mà có người yêu thì em cũng xin mua lại con gấu này rồi đấy".

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shipper-ngoi-that-than-vi-bi-bung-don-hang-1-trieu-n-199982.html

shipper

Tin tức mới nhất