Hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh làm dấy nghi án hẹn hò

Những hình ảnh thân mật dấy nghi án hẹn hò của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh nằm trong MV mới mang tên "Anh say quá".

Chỉ bằng một tấm ảnh có cùng nội dung "Anh say quá" đã khiến Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh dính nghi án hẹn hò.

Hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh làm dấy nghi án hẹn hò-1

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm với đàn em và thông báo anh chỉ hợp tác với Khổng Tú Quỳnh trong một MV mới nhưng vẫn không thể dập tắt tin đồn phim giả tình thật.

Tới hôm nay, MV kết hợp của 2 ca sĩ này có tên Anh say quá đã chính thức được ra mắt với âm nhạc hiện đại và bắt tai. Đặc biệt ca khúc này còn có sự góp mặt của rapper RTee, điều này chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào của Hồ Quang Hiếu.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu đậm chất soái ca, lãng tử đã được thay thế bằng hình tượng bad boy. Và người khiến nam ca sĩ thay đổi như vậy không ngoài ai khác chính là Khổng Tú Quỳnh. Vì chỉ có trong cơn say tình thì Hồ Quang Hiếu mới gặp được người yêu của mình.

Hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh làm dấy nghi án hẹn hò-2Hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh làm dấy nghi án hẹn hò-3Hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh làm dấy nghi án hẹn hò-4

Trong MV, Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu đã có nhiều cảnh quay lãng mạn, chính vì vậy dù nhân vật chính đã lên tiếng thanh minh đây chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp nhưng không có nhiều tác dụng.

Sản phẩm lần này được xem là một sự lột xác về hình ảnh cũng như một trải nghiệm mới của chính Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ chia sẻ: “Dù có thay đổi như thế nào để đi cùng xu hướng hiện đại của âm nhạc thì cuối cùng vẫn sẽ nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu đầy năng lượng và cháy hết mình cùng khán giả của mình mà thôi".

Hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh làm dấy nghi án hẹn hò-5

Trước khi MV này chính thức ra mắt cũng đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông bởi lời tâm sự của giọng ca Con bướm xuân:" Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-than-mat-cung-khong-tu-quynh-n-170983.html

Khổng Tú Quỳnh Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất