HLV Park Hang Seo nói cực ngầu: Ngại Thái Lan là xưa rồi, Việt Nam giờ chẳng ngán!

"Bây giờ, tuyển Thái Lan là đối thủ vừa tầm với Việt Nam nên không có gì phải ngại", HLV Park Hang Seo nói cực ngầu tại buổi họp báo.

“Trận thắng 1-0 tại King's Cup 2019 (giải giao hữu) không có nhiều ý nghĩa cho tuyển Việt Nam. Ngày xưa, tuyển Việt Nam thường gặp bất lợi mỗi khi phải gặp Thái Lan nhưng giờ thì không còn như thế. Chiến thắng tại King's Cup mang lại sự tự tin cho lứa cầu thủ hiện tại và tương lai. Bây giờ, tuyển Thái Lan là đối thủ vừa tầm với Việt Nam nên không có gì phải ngại”, HLV Park Hang Seo nói cực ngầu trước đại chiến Việt Nam và Thái Lan.

Tại buổi họp báo trước trận Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang Seo nhắc thêm những thất bại gần đây của Thái Lan trước Việt Nam: “Tôi đã làm việc ở nhiều giải đấu lớn với bóng đá Việt Nam. Các đội tuyển Việt Nam từ cấp độ U như U15, U18, U23 và bóng đá nữ đều thắng tuyển Thái Lan.

Thái Lan đã thua mấy trận nên tôi biết họ sẽ chuẩn bị rất nhiều trong trận đấu với Việt Nam vào ngày mai. Họ có HLV mới và tôi nghĩ trận ngày mai sẽ là trận khó khăn với người Thái. Họ muốn thắng và đã chuẩn bị khá nhiều.

Tất nhiên, tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị để tự tin, bình tĩnh và ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất, chúng tôi muốn giành được kết quả tốt trước Thái Lan”.

HLV Park Hang Seo nói cực ngầu: Ngại Thái Lan là xưa rồi, Việt Nam giờ chẳng ngán!-1
HLV Park Hang Seo nói thẳng tuyển Việt Nam chẳng ngán Thái Lan.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận có một chút áp lực trước trận Việt Nam và Thái Lan. “Với tôi, mỗi giải, mỗi trận đều có áp lực khác nhau. Huống chi là trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 rất quan trọng và trận này thì Việt Nam phải đá sân khách”, HLV Park Hang Seo nói tại cuộc họp báo.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải (đội trưởng tuyển Việt Nam) chia sẻ: “Chúng tôi có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Toàn đội đang rất tự tin cho trận đấu ngày mai.

Với Thái Lan, họ vừa bổ nhiệm HLV mới, nên các cầu thủ Thái Lan rất muốn chứng tỏ với HLV mới. Họ chắc chắn muốn thi đấu tốt trong trận đầu tiên dưới thời HLV mới

Tôi nghĩ điểm mạnh của Thái Lan là động lực thể hiện chính mình trong mắt HLV mới và các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài rất quan trọng với họ.

Chúng tôi vào sân luôn thi đấu với tinh thần cao nhất và khát khao chiến thắng. Tôi nghĩ hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hay đẹp vào ngày mai”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày mai 5/9. Đây là trận mở màn ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.   

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu Thái Lan:

- Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường.

- Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hữu Tuấn.

- Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng.

- Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.

Theo SaoStar


Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất