HLV Park nói gì khi Việt Nam bị penalty, Duy Mạnh nhận thẻ đỏ?

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đáng chú ý về diễn biến trận tuyển Việt Nam thua Saudi Arabia 1-3 vào rạng sáng 3/9.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Hôm nay, mặc dù chúng tôi ghi bàn trước nhưng thua ngược, tôi cảm thấy khá tiếc nuối.

Chúng tôi đã không may mắn vì chúng tôi thua 2 bàn bằng phạt đền, bị mất người và thua thiệt về quân số. Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi. Việc để thua 2 bàn bằng phạt đền cũng là một phần để chúng tôi phải cải thiện về mặt chiến thuật, tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ".

HLV Park nói gì khi Việt Nam bị penalty, Duy Mạnh nhận thẻ đỏ?-1
HLV Park Hang-seo tham dự cuộc họp báo sau trận Việt Nam thua Saudi Arabia 2-3 (Ảnh: NĐ)

Đội tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 nhờ công của Quang Hải. Tuy nhiên, thẻ đỏ ở phút 54 của Duy Mạnh cùng quả phạt đền phải nhận khiến thế trận xoay chuyển. Tuyển Việt Nam thua chung cuộc 1-3.

Nói về tình huống bước ngoặt, HLV Park Hang-seo không cho rằng trọng tài sai. Ông phát biểu: "Rõ ràng, thua thiệt về con người dẫn đến thiệt hại lớn hơn là thua thiệt về mặt kỹ thuật. Tất nhiên, kết quả trận đấu không thể thay đổi rồi. Tôi nghĩ là nếu không mất người thì tỷ số có khi là 2-3".

Khi được hỏi tại sao có bàn thắng trước lại không tiếp tục tấn công, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Đã ghi bàn trước thì chẳng có lý do gì để chúng ta cần tấn công tiếp cả. Đây lại là sân khách nữa".

Dù thua, đội tuyển Việt Nam vẫn gây ấn tượng trước lối chơi kiên cường. Nếu không mất người, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể gây bất ngờ tại SVĐ Mrsool Park.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào trưa 3/9. Đội dự kiến có mặt tại Hà Nội vào lúc 19h50 (giờ địa phương).

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Australia tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9. HLV Park Hang-seo đánh giá về đối thủ: "Chúng tôi gặp Australia trên sân nhà. Đây là đội hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia nhưng trên sân nhà chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực". 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-tinh-huong-tuyen-viet-nam-bi-penalty-va-the-do-mat-nguoi-402021393577453.htm

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất