HLV Park nói lý do Công Phượng 'từ chối' thi đấu các trận quan trọng

Thầy Park cho hay rất tôn trọng việc cá nhân của chân sút gốc Nghệ An.

Kết thúc trận đấu của tuyển Việt Nam và Úc diễn ra vào tối qua trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo sau trận đấu.

Tại đây, ngoài chia sẻ ý kiến về chuyện tuyển Việt Nam không được hưởng quả phạt đền dù bóng chạm tay cầu thủ tuyển Úc, phong cách chơi của Đặng Văn Lâm,... thầy Park còn tiết lộ chuyện về Công Phượng.

HLV Park nói lý do Công Phượng từ chối thi đấu các trận quan trọng-1

"Không phải là tôi không triệu tập Công Phượng. Vào đầu tháng 8 khi có lịch thi đấu tập trung, chúng tôi đã triệu tập Công Phượng nhưng bạn ấy bận việc cá nhân là bà xã sinh con.

Theo chúng tôi thấy, đây là một việc khá quan trọng với Công Phượng. Đó là việc cá nhân của Phượng và chúng tôi tôn trọng điều đó.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, không có chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội nên Công Phượng cũng không thể ra kịp. Hơn nữa, cậu ấy cũng có hơn 1 tháng không tập luyện với đội tuyển, nếu có ra thì sức khỏe cũng không đảm bảo để thi đấu trận ngày hôm nay", ông nói.

HLV Park nói lý do Công Phượng từ chối thi đấu các trận quan trọng-2
Ảnh: Nhịp sống Việt.

"Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ sắp xếp xe để ngày 9/9 tới đây Công Phượng lên đội để tập trung, luyện tập cho trận đấu tiếp theo. Bạn ấy cần thời gian để phục hồi thể lực", vị thuyền trưởng người Hàn cho biết thêm.

Cách đây ít ngày, một bộ phận người hâm mộ đã tràn vào trang cá nhân của Công Phượng để chỉ trích. Một số cho rằng giữa lúc đồng đội đang gặp khó, Công Phượng không được một lời động viên, trang cá nhân chỉ đăng bài PR, quảng cáo.

"Phượng ơi sau khi hoàn thành nghĩa vụ với vợ con, gia đình rồi, em có định hoàn thành nghĩa vụ với người hâm mộ không?", "Nghiệp dư quá Công Phượng ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

HLV Park nói lý do Công Phượng từ chối thi đấu các trận quan trọng-3HLV Park nói lý do Công Phượng từ chối thi đấu các trận quan trọng-4HLV Park nói lý do Công Phượng từ chối thi đấu các trận quan trọng-5HLV Park nói lý do Công Phượng từ chối thi đấu các trận quan trọng-6

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến động viên, mong sớm được nhìn thấy ông bố trẻ tỏa sáng trên sân cỏ. Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ly-do-cong-phuong-vang-mat-n-276529.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất