Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường

Nét chữ của Subeo dù viết vội nhưng vẫn rất đẹp, ngay ngắn, gọn gàng. Ai nấy đều khen quý tử nhà Hà Hồ có "hoa tay", viết chữ đẹp thì làm việc gì khác cũng tỉ mỉ, khéo léo...

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cập nhật những hình ảnh mới nhất về cuộc sống lên thường lên Instagram. Lần này là sự xuất hiện đặc biệt của thiên thần nhỏ Subeo, với khoảnh khắc nữ ca sĩ theo dõi con trai học Tiếng Anh. 

Trong khi Subeo cặm cụi tra từ điển, Hồ Ngọc Hà luôn ở bên cậu bé khích lệ tinh thần. "Ráng lên con", "Yêu cậu vô cùng"..., ngôi sao gốc Quảng Bình cổ vũ để Subeo hoàn thành xong bài tập. 

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-1
Khoảnh khắc chăm chỉ học bài của Subeo được Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Trong bức ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải, cư dân mạng lại dành sự chú ý đặc biệt tới tờ giấy nhỏ được Subeo dán ở trên tường. Đó là một tờ giấy nhớ từ vựng của cậu bé.

"Zoom" ảnh lên một chút, có thể thấy nét chữ của Subeo dù viết vội nhưng vẫn rất đẹp, ngay ngắn, gọn gàng. Ai nấy đều khen quý tử nhà Hà Hồ có "hoa tay", viết chữ đẹp thì làm việc gì khác cũng tỉ mỉ, khéo léo...

Số khác lại đánh giá cao cách học bài khoa học của Subeo, khi dán giấy nhớ trước mặt cũng là cách trau dồi từ vựng hiệu quả hơn. 

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-2
Nét chữ rất ngay ngắn, gọn gàng của Subeo được khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-3Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-4
Một số hình ảnh khác của nhóc tỳ 9 tuổi khi đang say sưa học bài. 

Subeo là trái ngọt tình yêu duy nhất của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sinh ra "ngậm thìa vàng", nhóc tỳ này sớm được cha mẹ cho theo học tại môi trường giáo dục quốc tế.

Chính vì thế, cậu bé có thể nói trôi chảy tiếng Anh từ khi còn bé xíu. Những clip Subeo thể hiện khả năng ngoại ngữ thi thoảng được Hà Hồ và Cường Đô La chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Bản thân cha mẹ vẫn thường xuyên trò chuyện bằng ngoại ngữ với Subeo, để cậu bé có thể nâng cao trình độ. 

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-5
Subeo năm nay đã 9 tuổi, thân hình cao lớn phổng phao.

Mặc dù cha mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được sự yêu thương từ cả hai. Cậu bé được Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thay nhau chăm sóc.

Trước khi chăm chỉ học bài và bắt đầu kỳ học mới, Subeo vừa qua có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La và "mẹ kế" Đàm Thu Trang. Hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của gia đình 3 người trong chuyến đi khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. 

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-6Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-7Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-8Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Subeo học ngoại ngữ nhưng gây chú ý nhất lại là tờ giấy nhỏ dán trên tường-9
Cường Đô La và vợ mới đưa Subeo đi du lịch thư giãn trước khi cậu bé trở lại việc học.  

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ho-ngoc-ha-duoc-khen-viet-chu-dep-tu-nho-n-193872.html

Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất