Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời 'xéo sắc' của cậu em gây chú ý

Từng bị nhiều người hồ nghi về khả năng khi làm giám khảo chương trình nước ngoài, Hồ Ngọc Hà có phát ngôn đanh thép.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi Singapore để làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc được ghi hình tại đây. Việc nữ ca sĩ ngồi vị trí quyền lực tại một show nước ngoài đã gây chú ý các fan. Từng bị nhiều người hồ nghi về khả năng chuyên môn cũng như trình độ tiếng Anh, Hồ Ngọc Hà có phát ngôn vừa dí dỏm vừa đanh thép:

"Vừa đáp tới Sài Gòn thì đọc tin thấy bảo cô ấy lại tiếp tục làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc Châu Á sau Asia’s Next Top Model. Cô ấy thì nói thật là liều, ngồi cạnh toàn những nhân vật hú hồn, nói tiếng cha sinh mẹ đẻ, mình thì đến lúc bắt đầu đi hát mới ráng dậy sớm mỗi sáng để học tiếng Anh khi cái đầu đến lúc chữ ra chữ vào.

Chả sao cả, ngại ngừng hay sợ chê soi mói thì không bao giờ bơi ngoài biển lớn được cả. Vấn đề quan trọng nhất vẫn là cái đầu, tìm chưa ra được chữ đó thì múa cho ra. Miễn là lập luận sắc bén và Đừng Cố Copy Ai Khi Bước Ra Thế Giới", cô nhấn mạnh.

Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời xéo sắc của cậu em gây chú ý-1
Hồ Ngọc Hà khoe tin vui làm giám khảo chương trình nước ngoài.

Nữ ca sĩ cũng thổ lộ rằng có những tâm sự này là vì "Hiểu rằng giá trị bản thân được tạo ra bởi kiến thức, thành quả lao động thật sự và sự khiêm tốn".

Rất nhiều sao Việt đã ngưỡng mộ và chúc mừng thành công của Hồ Ngọc Hà, trong đó có Ốc Thanh Vân, Cao Thái Sơn, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, siêu mẫu Hạ Vy, diễn viên Võ Cảnh...

Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời xéo sắc của cậu em gây chú ý-2
Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết trong showbiz chúc mừng nữ ca sĩ.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất là lời bình luận của Lý Quí Khánh - cậu em thân thiết với Hồ Ngọc Hà, hóm hỉnh mà không kém phần "xéo sắc" đối với anti-fan của đàn chị: "Giỏi tiếng Anh chưa chắc sắc bén, chưa chắc nhìn nhận vấn đề và đủ nhạy cảm trong từng tình huống! Chương trình chuyên môn ca hát đâu phải khai trương trung tâm ngoại ngữ?" Lời bình luận của đàn em khiến Hồ Ngọc Hà phải bật cười thích thú.

Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời xéo sắc của cậu em gây chú ý-3
Câu nói của đàn em Lý Quí Khánh khiến Hồ Ngọc Hà bật cười.

Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng một chương trình của châu Á sau Asia’s Next Top Model vào năm ngoái. Thời điểm đảm nhiệm vị trí quyền lực đó, cô cũng bóng gió "dằn mặt" những ai chê mình "hết thời, không ai mời làm HLV".

Tại chương trình đó, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện được chuyên môn, ngôn ngữ lưu loát, phong thái sang trọng ở một sân chơi mang tính chất quốc tế.

Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời xéo sắc của cậu em gây chú ý-4
Hồ Ngọc Hà khoe làm giám khảo show nước ngoài nhưng lời xéo sắc của cậu em gây chú ý-5
Thần thái sang chảnh của Hồ Ngọc Hà khi ngồi ghế nóng Asia’s Next Top Model.

Theo Thời đại plus


Lý Quí Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất