Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm

Dù lịch diễn, công việc bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian cùng Kim Lý đi xem phim ủng hộ người đàn em mà cô quý mến. Sự có mặt của đàn chị khiến Huỳnh Lập xúc động.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim Pháp sư mù của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đã chính thức ra rạp được 5 ngày và ít nhiều gặt hái được những phản hồi tích cực từ cả khán giả đại chúng lẫn giới chuyên môn. 

Không chỉ có giới phê bình hay khán giả nói chung, mà cũng có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Huỳnh Lập trong giới nghệ sĩ ủng hộ anh và dành sự hưởng ứng tích cực cho anh, trong đó có cả một người đàn chị - một nghệ sĩ mà nam diễn viên cực kỳ quý trọng và mến mộ là Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm-1

Mới đây, vào lúc gần khuya, Hồ Ngọc Hà đã rủ người yêu Kim Lý và cả Huỳnh Lập ra rạp để cùng thưởng thức Pháp sư mù. Đây có lẽ là một trong những dịp rất hiếm hoi nữ ca sĩ ra rạp xem phim, phần vì lịch diễn và công việc bận rộn, phần vì ít có thói quen xem phim ngoài rạp.

Tuy nhiên, chính sự tò mò về nội dung phim khơi gợi được ở Hà Hồ cũng như tình cảm quý mến dành cho Huỳnh Lập, cô đã quyết định đi xem phim này vào thời điểm khá trễ trong ngày.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm-2Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm-3

Nói về Huỳnh Lập và Pháp sư mù, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi và Huỳnh Lập từng có cơ hội làm việc với nhau trong MV Cả một trời thương nhớ, và từ đó đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên hỗ trợ nhau khi cần thiết. Huỳnh Lập là một người em mà tôi rất quý, chính vì thế nên khi biết Pháp sư mù là phim điện ảnh đầu tay của Huỳnh Lập, tôi  không ngần ngại ra rạp ủng hộ ngay”. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm-4

“Dù tôi chưa từng xem qua web drama Ai chết giơ tay trước đó của Huỳnh Lập, tuy nhiên tôi vẫn bị lôi cuốn bởi câu chuyện tâm linh mà cậu khai thác. Đồng thời trong phim cũng truyền tải đến các bạn trẻ những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, điều đó làm cho tác phẩm đọng lại trong lòng người xem không chỉ vấn đề tâm linh mà còn nhiều suy nghĩ về thiện ác trong bản thân mình, về cách cư xử với nhau trong cuộc sống”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm-5

Thế giới tâm linh mang đầy màu sắc độc đáo trong phim đã chinh phục được cả Hồ Ngọc Hà lẫn nhiều anh chị, bạn bè khác của Huỳnh Lập trong giới giải trí, đông đảo công chúng và truyền thông. Chính điều đó đã góp phần giúp cho bộ phim đạt được doanh thu đến 10 tỷ đồng ngay sau ngày đầu ra mắt, 25 tỷ đồng sau 3 ngày xuất hiện tại rạp. 

Hiện tại, Huỳnh Lập vẫn đang tiếp tục tăng tốc trong nỗ lực mang bộ phim đến gần với khán giả hơn bằng chuỗi Cine Tour ở cả TP. HCM, Cần Thơ lẫn quê nhà An Giang.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm-6

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-ru-huynh-lap-di-coi-phap-su-mu-luc-nua-dem-n-202332.html

huỳnh lập Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất