Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian 'chim kêu vượn hú'

Hồ Ngọc Hà xúc động: "Giữa nơi chỉ có chim kêu vượn hú để tìm ra được bó hoa tươi thắm là cả quá trình... đáng khen, đáng khen".

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng đưa gia đình xuất ngoại tới vùng biển hoang sơ để thực hiện hành trình 7 ngày detox cơ thể và tâm trí. Từ phương xa, cặp tình nhân ngôi sao liên tục cập nhật hình ảnh.

Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-1

Mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ niềm vui ngày Lễ tình nhân. Nam diễn viên Việt kiều đăng tải khoảnh khắc người yêu phô diễn hình thể bên bể bơi, tay cầm bó hoa lớn cùng lời chúc mừng: "Happy Valentine’s Em Yeu... Love you - Chúc mừng em yêu nhân ngày lễ tình nhân. Yêu em nhiều".

Đón nhận lời yêu thương, Hồ Ngọc Hà xúc động: "Giữa nơi chỉ có chim kêu vượn hú để tìm ra được bó hoa tươi thắm là cả quá trình... đáng khen, đáng khen".

Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-2Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-3Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-4
Hồ Ngọc Hà xúc động khi đươc Kim Lý tặng hoa nhân ngày Valentine.

Ngay sau đó, vợ cũ Cường Đô La viết lên trang cá nhân: "Sáng nay, cảm ơn món quà đắt giá bạn nam dành tặng cho cả nhà đó chính là chuyến đi mua sức khỏe này. Chúng tôi đang ở nơi xa để detox cơ thể và giảm stress, vì thế để có bó hoa này cũng là điều rất khó khăn rồi.

Tôi đã được tặng chuyến đi nghỉ dưỡng này cùng gia đình đó là món quà sức khỏe, món quà đắt giá nhất. Tranh thủ lúc tập yoga buổi sáng, tôi bước ra ngoài 5 phút thì đã kịp nhận được bó hoa bất ngờ này trước mặt mọi người. Eo ơi xấu hổ không dám làm gì cả, chỉ kịp đá vào mông nói lời cảm ơn vì trước đó đang hơi bực mình xíu. Chúc mọi người Valentine ngọt ngào hạnh phúc".

Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-5Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-6


Clip: Hồ Ngọc Hà hạnh phúc được Kim Lý tặng hoa.

Sau loạt scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà đã bén duyên với Kim Lý sau khi cả hai đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Trái ngược với những cuộc tình ồn ào trước đó, "nữ hoàng giải trí" hạnh phúc viên mãn khi ở bên nam diễn viên Việt kiều. Từ khi công khai, cặp tình nhân ngôi sao nhận được nhiều lời chúc phúc.

Yêu nhau, Lý - Hà được gia đình hết lòng ủng hộ. Dịp Noel 2018 và Tết Dương lịch 2019, bố mẹ Kim Lý đã tiếp đón gia đình Hồ Ngọc Hà tại tư gia. Tết Nguyên đán vừa qua, "ông trùm" Hương Ga cũng đón xuân bên gia đình bạn gái. Hình ảnh cặp tình nhân ngôi sao vui vẻ bên người thân khiến nhiều người tin rằng họ sẽ sớm về chung nhà.

Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-7Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-8
Bố mẹ Kim Lý và bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp nhau

Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-9Hồ Ngọc Hà xúc động khi được Kim Lý tặng hoa Valentine giữa không gian chim kêu vượn hú-10
Kim Lý về gia đình Hồ Ngọc Hà ăn Tết như người một nhà

Khánh An
Theo Vietnamnet


Valentine Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất