Hồ Quang Hiếu gây shock cầm cố nhà 20 tỷ đồng

Hiện Hồ Quang Hiếu sở hữu khá nhiều căn nhà tại TP.HCM. Nam ca sĩ từng chia sẻ về căn biệt thự hoành tráng tọa lạc ở quận Gò Vấp, TP.HCM, có giá trị khoảng 20 tỷ đồng.

Ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu khá thành công về phim web-drama. 1 năm trước, 3 tập Thiếu niên ra giang hồ của anh hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Mới đây, Hồ Quang Hiếu tung loạt ảnh hậu trường của một web-drama mới. Theo ê-kíp hé lộ, đây là bộ phim được nam ca sĩ đầu tư tiền tỷ. Thậm chí anh đã cầm nhà đang ở để có kinh phí thực hiện dự án.

Hồ Quang Hiếu gây shock cầm cố nhà 20 tỷ đồng-1Hồ Quang Hiếu gây shock cầm cố nhà 20 tỷ đồng-2
Căn nhà 20 tỷ đồng của Hồ Quang Hiếu mà phóng viên từng có dịp đến tham quan

Theo một nguồn tin, hiện Hồ Quang Hiếu sở hữu khá nhiều căn nhà tại TP.HCM. Nam ca sĩ từng chia sẻ với truyền thông về căn biệt thự hoành tráng tọa lạc ở quận Gò Vấp, TP.HCM, có giá trị khoảng 20 tỷ đồng.

Không gian sống của nam ca sĩ có thiết kế hiện đại, kết hợp với văn hóa truyền thống, dân gian. Căn nhà có 3 tầng, 1 trệt, rộng 300 m2. Phần nền không lót gạch, để nguyên chất liệu xi-măng. Mảng tường được ốp gạch nung, mang lại cảm giác mộc mạc.

“Tôi quyết định đầu tư lớn nhất và mất 6 tháng cho sản phẩm lần này. Mẹ đã hết mình ủng hộ quyết định của tôi. Sau sở thích du lịch, tôi nhìn thấy mình được khán giả đón nhận qua các vai diễn trong MV hay web-drama. Và thành công nhất là tôi đạt nút Vàng từ YouTube trong năm 2018”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu gây shock cầm cố nhà 20 tỷ đồng-3Hồ Quang Hiếu gây shock cầm cố nhà 20 tỷ đồng-4
Hồ Quang Hiếu và ê-kíp trong ngày khai máy

Trong ngày khai máy, Hồ Quang Hiếu cho hay anh bắt nhịp công việc của đoàn phim khá nhanh nhờ sự hỗ trợ hết mình của đạo diễn Mr.Tô. Nhờ đó, nam ca sĩ sẽ bớt được áp lực mà có được trọn vẹn cảm xúc để hoàn thành tốt nhất vai diễn..

Hồ Quang Hiếu gây shock cầm cố nhà 20 tỷ đồng-5
Nam ca sĩ chơi lớn khi cầm nhà làm web-drama

Trong ngày quay đầu tiên, Hồ Quang Hiếu cũng bộc bạch: “Về việc phải cầm nhà cho đầu tư sản phẩm lần này, chính tôi cũng không nghĩ phải đầu tư lớn tới như vậy nhưng khi bắt tay vào công việc nhìn thấy cả ekip đều tìm kiếm sự tỉ mỉ từng phân đoạn, bối cảnh, phục trang đã giúp cho tôi không thể phụ lòng ê-kíp đồng hành cùng mình. Vì thế tôi không ngần ngại vừa chạy show, vừa cầm nhà để đầu tư cho web-drama của mình. Nhưng tôi nghĩ công sức đó sẽ được đền đáp bằng một sản phẩm hay và chạm đến lòng người”.

Theo giọng ca Con bướm xuân, tên sản phẩm và các diễn viên tham gia gia sẽ được anh dần hé lộ vì đây là một câu chuyện được chính tác giả và nam ca sĩ xây dựng qua các thời kỳ của nhân vật trong series web-drama.

Theo Dân Việt


Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất