Hồ Quang Hiếu 'thả thính' Thiên An, netizen phát hốt: 'Yêu hay gì'?

Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận chia tay bạn gái trong showbiz đã thể hiện sự vui vẻ rõ bên cạnh Thiên An.

Thiên An là cái tên hot girl không còn xa lạ đối với giới trẻ. Cô sở hữu gương mặt rất “điện ảnh” với đường nét sắc sảo, thanh tú, từng được ví như bản sao của Angela Phương Trinh.

Tận dụng lợi thế “trời ban”, Thiên An lấn sân vào showbiz thông qua nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi tham gia đóng các MV ca nhạc. 

Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thiên An bất ngờ vướng vào loạt ồn ào liên quan đến đời tư. Cô dường như biến mất khỏi showbiz làm dấy lên tin đồn bầu bí.

Mãi đến tháng 8/2021, sau những đồn đoán từ phía dư luận, Thiên An bất ngờ thừa nhận mình đã sinh con gái đầu lòng cho nam ca sĩ Jack nhưng hiện lại là mẹ đơn thân. 

Hồ Quang Hiếu thả thính Thiên An, netizen phát hốt: Yêu hay gì?-1

Cuộc sống của mẹ con Thiên An luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Liệu cô đã tìm được người mới sau cuộc tình sóng gió hay chưa vẫn đang là một dấu hỏi chấm.

Mới đây, netizen ngỡ ngàng khi thấy Thiên An thân thiết, quay TikTok liên tục với Hồ Quang Hiếu. Còn phía Hồ Quang Hiếu cũng vừa xác nhận chia tay bạn gái trong showbiz đã thể hiện sự vui vẻ rõ bên cạnh Thiên An. 

"Đẹp đôi nha", "Ê mình đẩy thuyền nha", "Xuất hiện thế này ý gì đây?", "Hồ Quang Hiếu quen Thiên An luôn hả?", "Thiên An hết mê Jack sang mê danh hài Hồ Quang Hiếu","Yêu đương hay gì đây?'... là những bình luận xôn xao của khán giả.

Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp, cả hai chỉ là đồng nghiệp và chuẩn bị hợp tác trong sản phẩm mới. Dù thế nào thì trai gái độc thân, nổi tiếng thân thiết bên nhau sẽ không tránh khỏi những nghi vấn hẹn hò từ khán giả.

Hồ Quang Hiếu thả thính Thiên An, netizen phát hốt: Yêu hay gì?-2

Hiện netizen đang đặt "muôn vàn câu hỏi" về mối quan hệ này nhưng mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và bạn gái cũ của Jack ra sao chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất thôi!

Người hâm mộ cũng mong rằng sau những ồn ào trong quá khứ, Thiên An sẽ có được hạnh phúc bên người xứng đáng và tỏa sáng hơn trong hành trình sự nghiệp.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiên An Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất