'Không khảo mà xưng', loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ

Đại Nhân - Hồ Quang Hiểu "lỡ miệng" để lộ việc chia tay của Khổng Tú Quỳnh... Chỉ với một dòng bình luận của Thu Thủy, nghi án Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạn nứt đã lộ rõ...

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao về chuyện tình cảm "yêu hay không yêu nói một lời" của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy. Trong khi khán giả đào mộ loạt bằng chứng chứng minh cả hai "tan đàn xẻ nghé", Ngô Kiến Huy lại cho biết cả hai vẫn êm đẹp.

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-1
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy.

Giữa luông thông tin mơ hồ, Khổng Tú Quỳnh một mực im lặng. Ấy thế mà trong khi nhân vật chính chưa kịp phản ứng, Đại Nhân - Hồ Quang Hiếu đã "buột miệng" tiết lộ việc "đường ai nấy đi" của đàn em. 

Về phía Đại Nhân, anh gây chú ý khi lỡ lời khen Khổng Tú Quỳnh: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Chẳng ai bỗng dưng khen người con gái đang hạnh phúc bên người yêu mà "đẹp nhất khi không thuộc về ai". Vậy nên chỉ nghe thôi, người ta đã đoán phần nào sự thể. 

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-2
Đại Nhân và hai lần "không khảo mà xưng" chuyện của Khổng Tú Quỳnh?

Những tưởng chỉ một lần là đủ, Đại Nhân tiếp tục trở thành tâm điểm khi "rao bán" Khổng Tú Quỳnh. Theo đó, khi nữ ca sĩ "thả thính" người yêu đẹp trai, đàn anh nhanh chóng vào tuyên bố: "Sale off cháu gái 90%, 10% còn lại ai chịu thì tặng ngược luôn". Đồng thời, anh còn dặn dò giọng ca Lạnh phải "thả thính sang chảnh lên". 

Bị đồng nghiệp "bán đứng" đời sống cá nhân, chắc Khổng Tú Quỳnh phải được phong "thánh nhọ". Giữa lúc Đại Nhân vừa làm lộ chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu tiếp tục cung cấp bằng chứng cho cuộc tình trên bờ vực thẳm của đàn em. 

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-3
Phủ nhận hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh, Hồ Quang Hiếu lỡ lời tiết lộ luôn chuyện tình cảm của đàn em.

Theo đó nhắc tới "phim giả tình thật", Hồ Quang Hiếu khẳng định: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Giọng ca Con bướm xuân cũng thừa nhận bản thân hơi nhiều chuyện khi hỏi thẳng đàn em vấn đề chia tay. Tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh chọn giải pháp im lặng. 

Lời an ủi để lộ tình trạng hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từ Thu Thủy

Thời gian qua, hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy thu hút sự quan tâm từ dư luận. Khởi đầu là loạt tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" giữa cả hai. Tiếp đến những thông tin hôn nhân rạn nứt, ly hôn... cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ nhưng cả Quỳnh Anh và ông xã đều im lặng.

Sau nhiều lần từ chối trả lời, ngày 22/10 Quang Huy xác nhận anh cùng Phạm Quỳnh Anh quyết định ly hôn sau nhiều năm gắn bó. 

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-4
Trước khi Quỳnh Anh - Quang Huy công khai ly hôn, Thu Thủy từng "ẩn ý" về tình trạng hôn nhân của đồng nghiệp.

Được biết trước khi chính thức công khai ly hôn, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bị dân tình đào xới loạt bằng chứng tố cáo cả hai đã "đường ai nấy đi". Ngoài việc không chụp ảnh chung và liên tiếp đăng status khó hiểu trên trang cá nhân của cặp vợ chồng ca sĩ - nhà sản xuất, lời bình luận của Thu Thủy cũng phần nào phơi bày sự thật.

Theo đó, khi Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái: "Mình yêu thích sự đơn giản nên đừng ai ép mình phải thật phức tạp lên. Mình là phụ nữ, mình công nhận mình điệu. Thật!", Thu Thủy đã để lại lời nhắn lạ.

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-5
Dòng bình luận được cho là "lỡ lời" tiết lộ Quỳnh Anh đã ly hôn ở thời điểm mọi chuyện chưa được sáng tỏ. 

Bà mẹ một con tấm tắc: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé". Dù chỉ là một lời khen nhưng phía người hâm mộ nhận định câu nói này có liên quan trực tiếp đến tình trạng hôn nhân của vợ chồng Quỳnh Anh. 

Khán giả cho rằng việc "lỡ lời" của Thu Thủy phần nào tố cáo hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã tan vỡ. Bởi thông thường với một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, họ sẽ thuộc về gia đình chứ không phải "không thuộc về ai". 

Đàm Vĩnh Hưng và lần "không khảo mà xưng" chuyện chia tay của Nguyễn Thị Huyền

Từng tốn không ít giấy mực của báo chí về nghi án ly hôn chồng, Hoa hậu Việt Nam 2004 một mực im lặng. Người khiến sự thật được phơi ra ánh sáng chính là Đàm Vĩnh Hưng - người anh em thân thiết với Nguyễn Thị Huyền khi nam ca sĩ lên tiếng xác nhận thông tin hoa hậu ly hôn từ năm 2009. 

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-6
Nguyễn Thị Huyền chưa một lần lên tiếng về chuyện ly hôn chồng.

"Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi.

Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ..", Mr Đàm chia sẻ. 

Trước lời chia sẻ của đàn anh, Nguyễn Thị Huyền không có phản ứng gì. Người đẹp họ Nguyễn cũng chưa từng xác nhận việc ly hôn trên báo chí. Thay vào đó, cô chỉ xuất hiện một mình hoặc có con gái đi cùng mà không đề cập đến chồng cũ.

Không khảo mà xưng, loạt sao Việt lỡ làm lộ bí mật của đồng nghiệp chỉ vì một câu nói vu vơ-7
Không khảo mà xưng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xác nhận giúp người đẹp.

Sau lần lỡ miệng nói chuyện hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Mr Đàm và nàng hậu không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên giọng ca Biển tình phủ nhận điều này. Nam ca sĩ cho biết cả hai vẫn là anh em tốt. 

Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ trước đó cả hai từng có thương thảo, và việc Đàm Vĩnh Hưng nói ra cũng là để giúp Nguyễn Thị Huyền có cơ hội tốt hơn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định anh luôn cân nhắc, chuyện của ai cũng phải tôn trọng kể cả anh em ruột thịt hay bạn bè.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-thu-thuy-khong-khao-ma-xung-chuyen-dong-nghiep-n-171309.html

Phạm Quỳnh Anh Thu Thủy Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất