Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn

Mặc dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng chỉ một vài mỹ nhân được Phillip Nguyễn công khai. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến Linh Rin.

Phillip Nguyễn là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì chuyện tình cảm của chàng thiếu gia này cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Mới đây, thông tin anh và bạn gái Linh Rin đang trục trặc tình ái nhận được sự quan tâm. Tưởng sắp về chung một nhà sau những màn thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, việc thừa nhận mối quan hệ gặp vấn đề của mỹ nhân khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

Trước khi yêu Linh Rin, Phillip Nguyễn từng dính tin đồn hẹn hò với Á hậu Hoàng My và Á hậu Tú Anh, ngoài ra còn có một mỹ nhân không nổi tiếng. Hồ sơ tình ái của chàng thiếu gia không kém bất kỳ tài tử showbiz nào. Dàn người đẹp bước qua đời Phillip Nguyễn được đánh giá sắc nước hương trời, không kém cạnh ai.

 Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-1
Á hậu Hoàng My: Năm 2012, Phillip Nguyễn và Hoàng My công khai xuất hiện trong đêm nhạc H-Artistry. Trước đó, cặp trai tài gái sắc được cho là đã có 2 năm hẹn hò. Thời điểm đó, Hoàng My và Phillip không chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương, song con trai của "vua hàng hiệu" và Á hậu Việt Nam 2010 "tay trong tay" xuất hiện tại nhiều sự kiện. Trong lễ thành hôn của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, Hoàng My cũng vinh dự có mặt dù đám cưới này giảm thiểu tối đa khách mời là người showbiz.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-2
Những tưởng sau Tăng Thanh Hà, Hoàng My sẽ là mỹ nhân showbiz tiếp theo bước vào hào môn giàu có thì cô lại quyết định sang Mỹ du học về ngành điện ảnh. Á hậu dự định sẽ tham gia khóa học ngắn hạn, nhưng sau đó quyết định đăng ký học thêm 1 năm nữa. Chuyện tình cảm giữa hai người cũng được cho là rạn nứt vì khoảng cách địa lý. Hoàng My từng cho biết, cô là người sống vì ước mơ và hoài bão, trong khi Phillip có một tương lai khác mà cả hai không đồng hành cùng nhau được.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-3
Sau cuộc tình với Á hậu nổi tiếng, Phillip Nguyễn trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tháng 6/2014, Phillip Nguyễn xuất hiện cùng một cô gái lạ mặt, được cho là bạn gái mới của anh.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-4Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-5
Giống như Hoàng My, cô gái này cũng rất được lòng những thành viên trong gia đình Phillip Nguyễn, đặc biệt là Tăng Thanh Hà và thiểu thư Tiên Nguyễn. Dẫu vậy, sau một thời gian, người ta không còn thấy bóng dáng của người tình tin đồn bên cạnh Phillip nữa. Còn chàng thiếu gia thì chia sẻ mình đang độc thân.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-6
Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-7
Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-8
Á hậu Tú Anh: Khoảng năm 2017, Tú Anh được cho là giai nhân mới của Phillip Nguyễn khi cả hai bị dân mạng soi nhiều bằng chứng đáng ngờ như đeo đồng hồ đôi, dự chung sự kiện, check-in cùng địa điểm... Mặc cho những tin đồn bủa vây, họ vẫn không lên tiếng về thông tin tình cảm. Sau đó, Tú Anh lên xe hoa và hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Lộc Phạm cùng con trai của mình.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-9Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-10
Mối quan hệ giữa Á hậu Việt Nam 2012 và em gái người tình tin đồn cũng từng được cho là rất tốt đẹp.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-11
Hotgirl Linh RinSau khi công khai mối quan hệ vào ngày 27/8/2019 - thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật trong một sự kiện, Phillip Nguyễn và Linh Rin cho thấy chuyện tình cảm thắm thiết trên mạng xã hội. Đây cũng là người con gái đặc biệt nhất đối với Phillip Nguyễn, mặc dù suốt nhiều năm qua anh vướng không ít tin đồn tình cảm. Anh đã dành cho người yêu nhiều lời ngôn tình, thậm chí tới nhà cô ở Hà Nội để đón năm mới vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-12
Phillip Nguyễn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình nhằm xác định mối quan hệ rõ ràng.

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-13
Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Qua những bài viết trên mạng xã hội, con trai doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cho thấy anh và bạn gái trải qua giai đoạn yêu đương mặn nồng, hòa hợp từ tích cách đến sở thích cá nhân. 

Hồ sơ tình ái trải đầy bóng hồng showbiz của thiếu gia quyền lực Phillip Nguyễn-14
Linh Rin nhận được nhiều tình cảm từ gia đình bạn trai. Đặc biệt mới đây, bố của Phillip Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi tặng Linh Rin nước súc miệng, kèm theo những dòng chữ viết tay: "Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu vì đã chăm sóc con trai bác". Ngỡ tưởng thuyền sắp cập bến thì thông tin cả hai đang trục trặc tình cảm khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-va-dan-ban-gai-noi-tieng-cua-phillip-nguyen-n-218663.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Hoàng My

Tin tức mới nhất