Hồ Văn Cường phủ nhận chị gái vất vả, càng không có chuyện lượm ve chai

Hồ Văn Cường cho rằng chị gái đã có gia đình riêng nên phải tự lập, gia đình chỉ đỡ đần phần nào mà thôi.

Những ngày qua, câu chuyện chị gái ruột của Hồ Văn Cường phải bán vé số, lượm ve chai kiếm sống gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến hoàn cảnh cơ cực của chị gái nam ca sĩ.

Tuy nhiên mới đây, trước thông tin lan truyền về gia đình, Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng đính chính. Theo đó, nam ca sĩ phủ nhận chị gái phải đi lượm ve chai kiếm sống. Đồng thời, giọng ca 10X bày tỏ mong muốn tập trung cho việc học, mong mọi việc dừng lại tại đây.

"Con chào mọi người. Con đã liên lạc với chị của con rồi và chị con nói mình không hề nói gì chuyện đi lụm ve chai. Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây, để có thời gian để tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực", Hồ Văn Cường đính chính.

Hồ Văn Cường phủ nhận chị gái vất vả, càng không có chuyện lượm ve chai-1
Dòng trạng thái của Hồ Văn Cường.

Mới đây, chia sẻ trên Người Lao Động, gia đình của Hồ Văn Cường cũng có những chia sẻ gây chú ý với câu hỏi: "Những thông tin lan truyền gần đây về việc cha mẹ Hồ Văn Cường không có tiền sửa nhà dưới quê, mẹ phải 'ở đợ' nhà Phi Nhung, cha làm việc nhưng không có nổi tiền mua chiếc xe máy, chị gái thì quá nghèo khổ dù có em trai là ca sĩ có tiếng... có hoàn toàn chính xác?".

Trước câu hỏi, ông Hồ Văn Mười (cha Hồ Văn Cường) cho biết: "Chúng tôi không có ý định sửa nhà dưới quê lúc này vì ý định của chúng tôi là cất nhà ở TP HCM. Chúng tôi không có ý định về quê sinh sống nên khi nào mọi thứ ở TP HCM ổn định, chúng tôi sẽ về quê sửa nhà để mai này có về 1-2 hôm chơi thì ở đó thôi. 

Còn xe máy, tôi chưa có ý định mua vì trên này, công việc của tôi cũng chỉ tới lui ở quán (quán chay của ca sĩ Phi Nhung - PV) nên mua để không cũng uổng. 

Về phần con gái chúng tôi, nó đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm mà sống chứ cha mẹ chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ một thời gian lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở thành phố".

Bà Võ Thị Thu - mẹ Hồ Văn Cường - cho hay: "Gia đình tôi xác định sống ở TP, không về dưới (quê Tiền Giang - PV) nữa nên không sửa nhà lúc này. Chị của Cường cũng từng lên đây ở chung, được 3 tháng thì cháu về quê lấy chồng. Con gái tôi lấy chồng rồi nhưng vẫn thường lên trên này chơi, tôi và mẹ Nhung (ca sĩ Phi Nhung) vẫn cho tiền nó".

Lên tiếng về hoàn cảnh của chị gái, Hồ Văn Cường cho biết: "Chị ấy có gia đình riêng nên phải tự lập. Cha mẹ có mang con gái chị lên đây chăm sóc và cho cháu đi học. Đó là cách để chị nhẹ gánh hơn".

Hồ Văn Cường phủ nhận chị gái vất vả, càng không có chuyện lượm ve chai-2
Hồ Văn Cường bên bố mẹ.

Trước đó, thông tin chị Hồ Thị Xuyến - chị ruột Hồ Văn Cường có cuộc sống cơ cực gây xôn xao dư luận.

Từng chia sẻ trên Zing, chị Xuyến cho biết phải làm đủ thứ nghề để kiếm sống, thậm chí thu nhập của 2 vợ chồng khoảng hơn 1 triệu đồng. Chị còn cho biết với tình hình dịch bệnh Covid-19, cuộc sống có thêm phần bấp bênh vì thu nhập ít đi, trong khi phải chi tiêu sinh hoạt nhiều.

"Tôi làm đủ thứ nghề. Ai mướn gì làm đó, không ngại vất vả. Có lần, tôi đi lượm ve chai đầu ngõ, có người nhận ra là chị gái của Hồ Văn Cường. Họ nói: Chị gái của ca sĩ mà cũng phải đi lượm ve chai à?", chị Hồ Thị Xuyến trả lời.


Chị ruột và anh rể của Hồ Văn Cường sống trong căn phòng trọ khoảng 20 m2. Họ phải bươn trải nhiều nghề để mưu sinh.

Roger
Theo Vietnamnet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất