Ho vào mặt người khác bị ăn tát, người phụ nữ lăn ra đất ăn vạ đành đạch

Vì chứng kiến sự việc từ đầu nên người dân xung quanh cũng mặc kệ chị ta ăn vạ và khuyên anh kia đừng dây vào.

Mới đây, một tài khoản TikTok đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ mặc áo đen nằm vật vã dưới đất, xung quanh có rất nhiều người đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo nội dung chia sẻ, khi nhân viên y tế đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho mọi người tại 1 chung cư ở TP.HCM thì có 1 người phụ nữ không chịu xếp hàng, chen ngang, không đảm bảo giãn cách.

Thấy vậy, người đàn ông áo vàng đã đến nhắc nhở chị này nhưng chị không những không nghe mà còn ho, nhổ nước bọt vào mặt và giật đứt khẩu trang của anh này. 


Người phụ nữ nằm ăn vạ dưới đất sau khi bị cảnh cáo. Nguồn TikTok alo.son

Tức giận, người đàn ông áo vàng đã thẳng tay tát chị kia 1 cái để "răn đe". Ngay lập tức, chị này nằm lăn lộn dưới đất ăn vạ, ôm mặt, rên rỉ tỏ vẻ đau đớn. Vì chứng kiến sự việc từ đầu nên người dân xung quanh cũng mặc kệ chị ta ăn vạ và khuyên anh kia đừng dây vào. 

Khi nhân viên bảo vệ tới hiện trường, người đàn ông trần tình: "Uýnh tôi mà không cho tôi uýnh lại à. Tôi tự vệ mà". Đồng thời, mọi người có mặt cũng đứng ra làm chứng và bênh vực người đàn ông.

Một lúc sau đó, có một người đàn ông mặc áo hồng được cho là chồng của người phụ nữ đến đỡ chị ta dậy nhưng chị này vẫn luôn miệng kêu than.

Cứ tưởng anh này dìu vợ đi về nhưng không ngờ đi được một đoạn, hai vợ chồng người phụ nữ đuổi đánh người đàn ông áo vàng.

Cuối clip, người dân cùng bảo vệ đã chạy ra can ngăn, anh áo vàng cũng nhanh chân chạy khỏi hiện trường. 

Ho vào mặt người khác bị ăn tát, người phụ nữ lăn ra đất ăn vạ đành đạch-1

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của mọi người, thu hút hơn 60k lượt like cùng hàng nghìn bình luận.

Dưới video tài khoản Tiktok alo.son đăng tải, có nhiều người phụ nữ vào bênh chị này, cho rằng nam thanh niên đã hành động "quá tay" với phụ nữ, là đàn ông không nên đánh người với bất kỳ lý do gì. 

"Chị ấy có việc gấp mới làm thế, đàn ông mà không nhường phụ nữ được hay sao?"

"Dù chị ta có sai nhưng không nên lấy vũ lực ra giải quyết. Trời nắng nóng, mỗi người nhường nhau một tí không được hay sao mà còn thái độ?". 

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người vào bênh người đàn ông áo vàng. 

"Ho vào mặt người khác trong thời điểm nhạy cảm này bị ăn đấm oan gì", tài khoản Lan Dinh bày tỏ. 

Tài khoản Nguyen Nhat Linh bày tỏ: "Tôi không bao giờ đánh phụ nữ nhưng trường hợp này tôi ủng hộ anh áo vàng". 

Hiện tại, vấn đề ưu tiên, ai đúng ai sai trong câu chuyện trên đang tiếp tục được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

HT
Theo Vietnamnet


COVID-19 TP HCM

Tin tức mới nhất