Đưa con trai sang Czech định cư, Kỳ Hân bị xóc xiểm: 'Khoai Tây mới xứng, thằng Tỏi về quê'

Đáp lại, Kỳ Hân cũng mạnh mẽ phản đòn: "Cái bạn vừa nói câu này có vẻ bị thần kinh nặng nhỉ?".

Cách đây ít ngày, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ con trai - bé Tỏi - sẽ sang nước ngoài định cư với ông bà nội. "Bán rẻ nhanh cho hết hàng để đưa Tỏi sang Czech học đây các chị em ơi. Em đi còn lâu mới về", Kỳ Hân thông báo.

Theo đó, nữ người mẫu cho biết con trai sẽ qua Czech ở luôn với ông bà nội chứ không phải đi chơi như những lần trước. 

Đưa con trai sang Czech định cư, Kỳ Hân bị xóc xiểm: Khoai Tây mới xứng, thằng Tỏi về quê-1
Kỳ Hân tiết lộ con trai sẽ sang Czech định cư cùng ông bà nội.

Không riêng Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân cũng bày tỏ tâm tư khi phải xa con trai. Nam cầu thủ cho biết vì lịch trình thi đấu nên anh không thể cùng bà xã đưa quý tử xuất ngoại. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng nữa Mạc Hồng Quân sẽ sang thăm con. "Tạm xa em yêu gần hai tháng, khi đá xong bố sẽ sang với em nhé", cầu thủ tâm sự.

Vừa tiết lộ con trai sẽ sang nước ngoài sinh sống, Kỳ Hân lập tức bị anti-fan xỉa xói. Cụ thể, trong cuộc livestream với khán giả, Kỳ Hân bị một số anti-fan vào bình luận. Tài khoản này liên tục nhắc tới Ly Kute - tình cũ Mạc Hồng Quân và bé Khoai Tây. Ban đầu, nữ người mẫu phớt lờ những lời lẽ không hay, tuy nhiên khi con trai bị so sánh với con của Ly Kute, Kỳ Hân lập tức lên tiếng đáp trả. 

"Cho anh Khoai Tây sang với", anti-fan này bình luận. Đáp lại, Kỳ Hân gay gắt: "Cái bạn P.L này... Nói nghe nè, nếu như bạn cảm thấy thắc mắc thì bây giờ bạn nên nói với 'bạn kia'. Mình muốn nói quá mà thôi, kết thúc, không nói nữa!". Cô ngập ngừng một hồi rồi quyết định dừng lại.

Đưa con trai sang Czech định cư, Kỳ Hân bị xóc xiểm: Khoai Tây mới xứng, thằng Tỏi về quê-2
Vừa khoe đưa con ra nước ngoài, Kỳ Hân bị anti-fan vào xỉa xói, so sánh với con riêng của chồng.

Hay khi anti-fan tiếp tục xỉa xói: "Thằng Tỏi phải về quê mới đúng, Khoai Tây mới xứng đáng sang kia", Kỳ Hân cũng mạnh mẽ phản đòn: "Cái bạn P.L bị thần kinh nặng nhỉ?".

Có vẻ như sau nhiều lần tranh cãi với anti-fan, lần này Kỳ Hân đã rút ra cho mình kinh nghiệm và thận trọng hơn trong những phát ngôn. Cô cũng không nhắc thẳng tên tình cũ Mạc Hồng Quân hay nói về bé Khoai Tây, mà chỉ gọi là "bạn kia". 

Đưa con trai sang Czech định cư, Kỳ Hân bị xóc xiểm: Khoai Tây mới xứng, thằng Tỏi về quê-3
Cô khẳng định người cũ đã là quá khứ, hiện tại sống với nhau hạnh phúc là được.

Ngoài phản ứng khi con trai bị so sánh với con của Ly Kute, Kỳ Hân cũng thẳng thắn nhắc đến tình cũ của mình và những món quà được tặng. Bà mẹ một con cho rằng, người cũ đã là quá khứ, chỉ cần hiện tại sống với nhau hạnh phúc là được. 

"Ghen á? Không có. Người cũ đã là quá khứ, hiện tại mình sống với nhau hạnh phúc là được rồi. Mình yêu chiều nhau là được. Đâu phải mình đang cuộc sống vợ chồng mà đi mèo mả, gà đồng với ai đâu mà sợ. Còn đó là quá khứ, ai cũng biết mà đâu có sao. Mình cứ huỵch toẹt ra thôi", cô lý giải. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-dap-tra-khi-con-trai-bi-so-sanh-voi-con-rieng-cua-chong-n-196563.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất