Hóa cô gái quàng khăn đỏ, Hương Giang kịch liệt tấn công trai đẹp khiến Trấn Thành ngỡ ngàng

Trước vẻ ngoài điển trai của Long Trần, Hương Giang Idol đã hóa thành "cô gái trùm khăn đỏ" và yêu cầu chàng trai vồ bắt mình.

Sau khi chia sẻ câu chuyện trở thành người thứ 3 bất đắc dĩ, Tường Linh bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai độc thân cho mình tại Người ấy là ai. Vừa loại được Tiến Thành - chàng trai thuộc giới tính thứ 3, dàn cố vấn tiếp tục "điên đầu" trước 4 soái ca: Tuấn Minh, Duy Phương, Bằng Dương và Long Trần.

Để giúp nữ chính có được quyết định chính xác, "cực phẩm" chương trình phải tham gia thử thách vui nhộn mang tên bứt khăn. Là người được ưu tiên thực hiện đầu tiên, Bảo Anh nhanh chóng tìm cơ hội xác định chàng trai "không cảm xúc" Bằng Dương.

Hóa cô gái quàng khăn đỏ, Hương Giang kịch liệt tấn công trai đẹp khiến Trấn Thành ngỡ ngàng-1
Bảo Anh hào hứng "cua" trai nhưng bất thành.

Chủ động trao khăn cho chàng trai trẻ, Bảo Anh lập tức bị Hương Giang bắt bài. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng tự đưa khăn thay vì để bị giật.

Kế hoạch bại lộ, Bảo Anh yêu cầu chương trình tua lại khoảnh khắc này nhưng nhanh chóng bị Hương Giang "đánh phủ đầu": "Đi xuống không thử thách được gì, để em!". 

Đuổi đồng nghiệp xuống, Hương Giang lập tức bước lên "thử lửa" chàng trai Long Trần. Hóa thân thành "cô gái quàng khăn đỏ", Hương Giang liên tục dụ dỗ nam khách mời "vồ bắt" mình. Dù rất kỳ vọng nhưng phản ứng giữ kẽ từ Long Trần khiến Hương Giang phải thất vọng: “Thôi đây, khăn đây nè. Chán ghê!”.


Clip: Hương Giang Idol hóa "cô gái quàng khăn đỏ" dụ dỗ trai trẻ.

Trước tình huống đầy trớ trêu của nữ ca sĩ, Trấn Thành nhanh nhảu chọc ghẹo cô em thân thiết: “Một khi mỡ dâng tới miệng mèo mà mèo không ăn thì em nghĩ đó là mỡ gì?”.

Không chịu thua, Hương Giang "chặt đẹp" đàn anh: "Ủa tại sao chỉ nghĩ là mỡ gì? Sao không nghĩ nó là mèo gì? Đây là mèo máy Doraemon". Tiếp tục bẻ cong lý luận của Hương Giang, Trấn Thành lật ngược tình thế: "Doraemon cũng ăn được cái bánh rán. Đưa cái bánh da lợn, hèn gì nó không muốn ăn".  

Hóa cô gái quàng khăn đỏ, Hương Giang kịch liệt tấn công trai đẹp khiến Trấn Thành ngỡ ngàng-2
Hương Giang khiến khán giả cười bò vì quá "lầy lội".

Mây
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Bảo Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất