Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc

Rất ít nghệ sĩ Việt tự tin để mặt mộc khi xuất hiện trước công chúng. Ngay cả những hoa hậu, á hậu bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp cũng cần sự "cứu cánh" từ mỹ phẩm.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-1
Ở Hàn Quốc hay Trung Quốc, giới truyền thông luôn ưu ái gọi những kiều nữ xinh đẹp mà không cần đến sự hỗ trợ của phấn son là "nữ thần mặt mộc". Ở Hàn Quốc, đó là Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Song Ji Hyo. Tại Trung Quốc, Vương Lệ Khôn và Viên Vịnh Nghi là những nghệ sĩ nhờ mặt mộc xinh đẹp mà kiếm được bộn tiền. Thực tế, nghệ sĩ để mặt mộc 100% là điều hiếm có. Ở Việt Nam, H'Hen Niê là hoa hậu tự tin khoe ảnh chân thực nhất về nhan sắc của mình trên trang cá nhân. Cô đăng hình ảnh trước và sau trang điểm để khán giả thấy rõ sự khác biệt.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-2
Tự thấy kém tươi tắn khi để mặt mộc nhưng H'Hen Niê thường không ngại chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất về bản thân trên trang cá nhân. Không ít cư dân mạng bất ngờ khi ngắm mặt không son phấn của H'Hen Niê. "Cô ấy như trở thành người khác nếu không trang điểm", một cư dân mạng nhận xét.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-3
Nhã Phương sở hữu đôi mắt to, khuôn miệng gợi cảm và sống mũi cao. Lợi thế này giúp cô "ăn hình" sau khi trang điểm. Với gương mặt không son phấn, Nhã Phương trông ưa nhìn nhưng không nổi bật.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-4
Kaity Nguyễn không chỉ là diễn viên mà còn là chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm. Cô có những clip hướng dẫn các bạn trẻ make up. Kaity Nguyễn luôn biết cách khiến bản thân nổi bật. Nếu không trang điểm, mắt của Kaity Nguyễn to tròn nhưng lại có lớp bọng mỡ dưới to. Làn da của cô cũng không sáng mịn.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-5
Trương Quỳnh Anh thuộc số ít những nghệ sĩ Việt đẹp tự nhiên, không vướng tin đồn thẩm mỹ. Nhưng nếu thiếu đi lớp trang điểm, cô vẫn lộ làn da kém tươi tắn, khuôn miệng không có độ cong đạt chuẩn.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-6
Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn được ca ngợi là thần tiên tỷ tỷ trong giới hoa hậu. Nhưng ảnh không son phấn của cô khó có thể được gọi là "đẹp thoát tục". Hoa hậu Việt Nam 2012 có bọng mắt to. Hơn thế, đôi mắt tự nhiên không hút hồn nếu thiếu trang điểm.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-7
Trong giới ca sĩ, Hoàng Thùy Linh thuộc top sao nữ có vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng hình ảnh sau make up giúp cô cải thiện những nét cứng trên gương mặt.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-8
Ảnh Á hậu Huyền My mặt mộc và sau trang điểm. Khi tham dự các sự kiện, Huyền My thường trang điểm đậm và đánh khối cầu kỳ. Trang điểm khiến cô trở nên khác lạ hơn hẳn hình ảnh đời thường. Nhưng một số ý kiến cho rằng Huyền My trẻ hơn với gương mặt mộc tự nhiên.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-9
Hoa hậu Kỳ Duyên thiết đi vẻ đẹp kiêu kỳ, cuốn hút nếu để mặt mộc. Việc trang điểm nhấn vào khuôn miệng dày giúp Kỳ Duyên trông gợi cảm hơn.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-10
Midu từng vướng tin đồn thẩm mỹ để có được nhan sắc đẹp hơn so với thời kỳ khởi nghiệp. Đáp trả tin đồn, Midu công khai gương mặt mộc không son, không kẻ mắt và đánh phấn. Có thể thấy sự thay đổi trên gương mặt của Midu đến từ nghệ thuật trang điểm.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-11
Bảo Anh quyến rũ, có sức sống và gợi cảm hơn khi xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm.

Hoa hậu, á hậu và các người đẹp Việt khác lạ khi để mặt mộc-12
Nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng không ngại chia sẻ những hình ảnh không trang điểm trên trang cá nhân. Cô luôn được khen là có vẻ ngoài nổi bật với ngũ quan cân đối.

Theo Zing


mỹ nhân Việt mặt mộc

Tin tức mới nhất