Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 dằn mặt khán giả Việt dám tung hô nhan sắc Hương Giang dưới ảnh của mình

Mặc dù cùng là người Việt nhưng số đông lại không bênh vực cho tài khoản mạng kia, thay vì đó đứng về phía Jazell Barbie Royale.

Cách đây ít giờ, trang chủ Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp tục cập nhật hình ảnh đương kim hoa hậu Jazell Barbie Royale. Trong ảnh, người đẹp nước Mỹ ăn mặc kín đáo, khoe sắc với vương miện cao quý.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 dằn mặt khán giả Việt dám tung hô nhan sắc Hương Giang dưới ảnh của mình-1
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một khán giả Việt không bình luận vào hình ảnh này. Theo đó, người này để lại bình luận ngợi khen, nhưng không phải khen Jazell Barbie Royale mà lại là Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

"Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 quá đẹp", khán giả Việt viết.

Đọc được bình luận không liên quan đến hình ảnh của mình, Jazell Barbie Royale đã trực tiếp dùng tài khoản cá nhân của cô để phản hồi. "Đi mà bình luận dưới ảnh của cô ấy chứ không phải ở đây", người đẹp nước Mỹ gay gắt.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 dằn mặt khán giả Việt dám tung hô nhan sắc Hương Giang dưới ảnh của mình-2
Jazell Barbie Royale phản ứng gay gắt với khán giả Việt.

Mặc dù cùng là người Việt nhưng số đông người dùng lại không bênh vực cho tài khoản mạng kia, thay vì đó đứng về phía Jazell Barbie Royale. 

"Jazell Barbie Royale, tôi thích bình luận của bạn", một cư dân mạng Việt bình luận. Người khác tiếp lời: "Vô duyên. Nếu bạn muốn khen Hương Giang thì chờ trang này đăng ảnh Hương Giang rồi vào bình luận khen. Mặc cái gì mà tự nhiên vô khen. Thấy mà tức". 

"Bạn đang làm một điều bất lịch sự đấy"; "Cực kỳ mất lịch sự"; "Khen Giang nhưng bạn đang rước thêm anti-fan cho cô ấy đấy"..., một số bình luận khác về khán giả Việt tung hô Hương Giang không đúng chỗ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 dằn mặt khán giả Việt dám tung hô nhan sắc Hương Giang dưới ảnh của mình-3

Trước đó, Jazell Barbie Royale được biết đến là người đẹp nước Mỹ giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Trong giây phút đăng quang, cô nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm - Hương Giang

Sau khi đoạt giải thưởng sắc đẹp, Jazell Barbie Royale trở về Mỹ tiếp tục làm nghệ sĩ "drag queen" (thường chỉ những người nam hóa trang thành nữ, chuyên biểu diễn lip-sync, khiêu vũ ở các quán bar, hộp đêm). Những hình ảnh nóng bỏng, hở hang của mỹ nhân chuyển giới này trên sân khấu từng gây không ít tranh cãi. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 dằn mặt khán giả Việt dám tung hô nhan sắc Hương Giang dưới ảnh của mình-4Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 dằn mặt khán giả Việt dám tung hô nhan sắc Hương Giang dưới ảnh của mình-5
Jazell Barbie Royale là người kế nhiệm của Hương Giang.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jazell-barbie-royale-phan-ung-khi-bi-so-sanh-voi-huong-giang-n-198057.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất