Hoa hậu Đặng Thu Thảo đáp trả gay gắt khi bị 'bóc phốt' không bảo vệ môi trường

Theo anti-fan, Đặng Thu Thảo từng hô hào hạn chế sử dụng đồ nhựa thì bản thân nên làm gương. Trước những lời lẽ công kích, hoa hậu đã chính thức đáp trả.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh trong chuyến đi Singapore trên trang cá nhân. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu lại khiến dân mạng trầm trồ trước vẻ đẹp mong manh của mình. Tuy nhiên, lần này người đẹp bỗng dưng dính vào tranh cãi "trên trời rơi xuống". 



Đăng ảnh "sống ảo" bên ly trà sữa, Đặng Thu Thảo không ngờ vướng vào tranh cãi.

Cụ thể, khi người đẹp đăng tải hình ảnh thưởng thức ly trà sữa đựng trong hộp nhựa, một tài khoản mạng đã bình luận phía dưới bài viết: "Ủa, kêu gọi không sử dụng đồ nhựa dữ lắm mà chị?".

Trước cách bắt bẻ vô lý trong tình huống "tiến thoái lưỡng nan", Đặng Thu Thảo đã lập tức đáp trả người này: "Ủa, rồi đang đi chơi khát quá không có lựa chọn vậy là nên nhịn luôn hở em? Bớt soi mói mấy chuyện không đâu nhé".

Trước đó không lâu - vào ngày 19/8, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo có bài chia sẻ kêu gọi mọi người hạn chế sử dụng đồ nhựa trên trang cá nhân.

Cụ thể, người đẹp viết: "Từ trước tới giờ Thảo luôn yêu thích các phong trào bảo vệ môi trường, sống xanh vì sức khoẻ cộng đồng. Thật buồn khi ra đường hàng ngày vẫn còn thấy rất nhiều rác thải từ các sản phẩm làm tử nhựa như các các ly đựng đồ uống, chai, túi nilong, hộp đựng đồ ăn, ống hút... Nhưng cũng có những tín hiệu đáng mừng là gần đây khá nhiều phong trào, và nhiều bạn đã hưởng ứng kêu gọi giảm thiểu dùng nhựa".

Đây chính là nguyên nhân khiến Đặng Thu Thảo rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị bóc mẽ một cách vô lý. 

Những tranh cãi xoay quanh ly trà sữa của Đặng Thu Thảo vẫn đang thu hút sự quan tâm. Có 2 chiến tuyến: Một bên cho rằng Đặng Thu Thảo không đáng bị chỉ trích, nhưng cũng có nhiều cư dân mạng tỏ ý không hài lòng với việc lời nói và hành động không có sự đồng nhất của hoa hậu. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-gay-gat-khi-bi-boc-me-khong-bao-ve-moi-truong-n-195338.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất