'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' Aishwarya Rai dương tính với Covid-19

Hiện cô đang được điều trị ở một bệnh viện tại Mumbai.

Nữ siêu sao Bollywood - Aishwarya Rai có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19. Một quan chức giấu tên ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã xác nhận thông tin này.

Tin tức xuất hiện sau khi chồng của Aishwarya Rai là Abhishek Bachchan cùng với bố chồng cô - huyền thoại điện ảnh Ấn Độ Amitabh Bachchan - được xác nhận nhiễm nCoV. Hiện tại, gia đình Bachchan đang được điều trị tại Bệnh viện Nanavati ở Mumbai. Sức khỏe của họ được báo cáo đã ổn định.

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai dương tính với Covid-19-1
Aishwarya Rai dương tính với Covid-19

Aishwarya Rai sinh ngày 1/11/1973 tại Mangalore, Karnataka (Ấn Độ). Năm 1994, cô giành giải Á hậu ở cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ và đăng quang Hoa hậu Thế giới. Aishwarya Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại vào năm 2000 và 5 năm sau, cô được bầu là Hoa hậu thế giới có sắc đẹp vượt thời gian.

Ngoài hoạt động ở lĩnh vực sắc đẹp, Aishwarya còn nổi danh với tư cách diễn viên. Hiện Rai được xem là một trong những nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất ở Ấn Độ.

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại Aishwarya Rai dương tính với Covid-19-2

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/hoa-hau/hoa-hau-dep-nhat-moi-thoi-dai-aishwarya-rai-duong-tinh-voi-covid-19-297472.htm?fbclid=iwar1sxcs-9blnn6pdnpbxrggbkyhbtdu9bpjoc-dibvcgypv2rt-9wqx00ng

COVID-19

Tin tức mới nhất