Hoa hậu đơn thân tiếp tục bày tỏ tình cảm với Văn Lâm, tin Việt Nam thắng Iraq

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu cho biết cô dự đoán Việt Nam sẽ thắng Iraq với tỉ số 1 - 0 trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển tại Asian Cup 2019.

Phan Hoàng Thu là một trong những người đẹp rất mê bóng đá. Cô từng nhiệt tình cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và tuyên bố nếu Việt Nam thắng Phillippines 2-1 thì sẽ gửi lời tỏ tình với thủ môn Văn Lâm. Không chỉ thực hiện lời hứa này, Phan Hoàng Thu còn xuống đường "đi bão" khi đội tuyển giành chức vô địch. 

Hoa hậu đơn thân tiếp tục bày tỏ tình cảm với Văn Lâm, tin Việt Nam thắng Iraq-1
Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu.

Về giải đấu Asian Cup 2019, Phan Hoàng Thu cho rằng đây là một thử thách đầy khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, cô vẫn đặt nhiều niềm tin rằng đội nhà sẽ giành kết quả tích cực: "Với sự gắn bó của đội tuyển cũng như nhuệ khí chiến đấu của các cầu thủ, Hoàng Thu tin rằng chúng ta sẽ chiến thắng với tỉ số 1 - 0. Văn Đức hoặc Quang Hải sẽ là người ghi bàn. Thu cũng vẫn đặt niềm tin vào thủ môn Văn Lâm và mong rằng Văn Lâm sẽ giữ sạch lưới nhà, giúp Việt Nam tiếp tục chuỗi trận bất bại đầy vinh quang". 

Hoa hậu đơn thân tiếp tục bày tỏ tình cảm với Văn Lâm, tin Việt Nam thắng Iraq-2

Phan Hoàng Thu từng bày tỏ sự ngưỡng mộ chân thành với thủ môn Văn Lâm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra vào 8h30 tối nay trên sân vận động Zayed Sports City, Abu Dhabi. 


Theo Dân Việt


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất