Hoa hậu đóng phim: Jolie Nguyễn chăm diện hàng hiệu, H’Hen Niê làm 'đả nữ'

Showbiz Việt không hiếm những trường hợp hoa hậu rẽ ngang đi đóng phim và mỗi người đều tạo được cho mình một dấu ấn riêng.

Chuyện hoa hậu đi đóng phim không còn quá xa lạ với showbiz Việt, khi rẽ ngang sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, hầu hết đều vấp phải những ý kiến trái chiều. Khán giả đương nhiên hoài nghi về việc diễn xuất của nàng hậu, tuy nhiên nhà sản xuất phim đều có lí do riêng của mình để lựa chọn những tên tuổi đó vào phim.

Và không ai có thể phủ nhận rằng khi lên phim, từng đường nét đẹp nhất của gương mặt các hoa hậu đều khiến nhiều người mê đắm.

Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn được biết đến là tiểu thư nhà giàu, nằm trong hội rich kids, cô thường xuyên tham dự các sự kiện, chụp ảnh thời trang. Và khi lấn sân sang phim ảnh, chân dài đảm nhận vai tiểu thư nhà siêu giàu ở dự án webdrama Tỷ phú Idol.

Idol Tỷ phú miêu tả hành trình 7 sinh viên từ những môi trường khác nhau đã đến Học Viện Tổng Hợp Quốc Gia và chinh phục ước mơ của riêng mình. Vai diễn không quá khó với Jolie Nguyễn bởi tạo hình cũng như tính cách của nhân vật Tuyết Anh trong phim không khác mấy so với cô ngoài đời thật.

Jolie Nguyễn cũng chia sẻ, cô đã tự bỏ tiền túi để đầu tư thêm trang phục, giày dép, phụ kiện cho vai diễn trong phim. Vì muốn đẹp lung linh, rực rỡ trên màn ảnh mà Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 không tiếc tiền mua sắm hàng hiệu đắt tiền.

Đây là cách Jolie Nguyễn tạo ấn tượng với khán giả, một cô gái sang chảnh hết nấc, “chặt đẹp” các diễn viên đóng cùng trong phim với mình.

H'Hen Niê

Mới đây, H’Hen Niê gây chú ý khi tham gia trong dự án phim điện ảnh 578: Phát đạn của kẻ điên. Sau hơn 2 năm đăng quang, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thử sức với diễn xuất. Ngay sau khi nhận vai, H’Hen Niê đã dành toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho vai diễn, cô tập lái xe phân khối lớn, tự mình thực hiện những cảnh hành động.

Chia sẻ về vai diễn và quá trình luyện tập, H'Hen Niê bật mí: "Vai diễn của Hen rất gai góc, những ngày đầu tiên khi bắt đầu tập luyện, Hen cảm thấy hơi sợ, nhưng khi đã bắt đầu tập trung, nhất là khi bị dính đòn mình mới bộc phát sự nổi loạn và cảm xúc ở bên trong".

578: Phát đạn của kẻ điên là dự án của đạo diễn Lương Đình Dũng. Bộ phim là câu chuyện của một người lái xe container và cô con gái nhỏ của mình. Cuộc sống của 2 cha con trên chiếc xe cứ êm đềm diễn ra cho đến ngày cô bé xa cha đi học.

Mọi thứ bỗng đảo lộn khi người cha nhận được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng. Anh càng đau đớn hơn khi biết con mình bị xâm hại. Hành trình đi tìm công lý cho con là những màn đấu trí căng thẳng, những cuộc rượt đuổi khốc liệt và rồi người cha chợt nhận ra rằng anh không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại.

Khánh Vân

Là người kế nhiệm H’Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân nhận được nhiều lời khen bởi sự trẻ trung tươi mới. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô đã từng có thời gian tham gia nhiều bộ phim.

Từ năm 2014 đến trước thời điểm đăng quang, người đẹp đóng các phim như Những sắc màu hôn nhân, Sài Gòn không lỗi hẹn,Thiếu gia nhà nghèo, Bệnh viện thần ái... Tuy nhiên, các vai diễn mà cô đảm nhận đa phần chỉ là nữ phụ gợi cảm, sexy.

Đầu năm 2020, Khánh Vân có góp mặt trong dự án cổ trang cung đấu Phượng Khấu. Cô vào vai cung nữ hầu hạ Lệnh phi Phương Nhậm (nghệ sĩ Hồng Vân), sau đó được vua Thiệu Trị (nghệ sĩ Thành Lộc) ân sủng. Động cơ của cô khi nhập cung là trả thù cho người mẹ mất ở đây.  Dù chỉ xuất hiện vai phụ nhưng thần thái và cách diễn xuất của Khánh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi.

Minh Tú

Minh Tú được Lương Mạnh Hải lựa chọn đóng vai chính trong dự án phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ. Trong phim, nàng hậu đóng cùng lúc 2 vai, đó là 2 chị em sinh đôi có tính cách trái ngược nhau: Một ngổ ngáo, ngang ngược; còn một lại dịu dàng, hiền lành.

Có thể thấy đây là một vai diễn khó với chân dài, bởi cô phải biến đổi tâm lý cũng như tạo hình liên tục. Dù là lần đầu thử sức với phim ảnh nhưng Minh Tú thể hiện khá “nuột” vai diễn của mình , chịu lăn xả để chạm đến cảm xúc của người xem. Cô cũng tiết lộ chính mẹ là người đã dạy con gái hút thuốc để đóng phim được mượt mà hơn.

Lan Khuê

Trước khi lấy chồng và sinh con, Lan Khuê đã kịp tham gia một bộ phim điện ảnh Mẹ chồng đóng chung với Thanh Hằng, Midu, Ngọc Quyên, Lâm Vinh Hải. Trong phim, Lan Khuê đóng vai Mợ Tư Thì - vợ cả của cậu Hai Phước (Lâm Vinh Hải). Tư Thì xuất thân trong gia đình bần nông nghèo khổ, vì muốn bố mẹ có cuộc sống tốt hơn nên cô mới chấp nhận gả cho người chồng khù khờ là Hai Phước.

Về làm dâu nhà giàu, những tưởng Tư Thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Nào ngờ, cô phải trải qua tháng ngày sống trong đau khổ vì bị mẹ chồng Ba Trân (Thanh Hằng) quản thúc nghiêm ngặt, đến cả chồng là Hai Phước cũng chỉ xem cô như chiếc bóng vô hình, vậy nên ăn ở với Hai Phước đã lâu mà Tư Thì mãi không có được mụn con. Dù đóng vai phản diện nhưng Lan Khuê lại gây cười cho khán giả khá nhiều.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-hhen-nie-va-nhung-hoa-hau-dong-phim-n-228845.html

Khánh Vân H'Hen Niê Jolie Nguyễn Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất