Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand

Với hình ảnh mới nhất, có thể thấy Giáng My và Huyền My vẫn chạm mặt bình thường, không để tâm về chuyện cũ.

Mới đây, 3 mỹ nhân cùng tên gồm Hoa hậu Giáng My, Á hậu Huyền My và Á hậu Hoàng My bất ngờ hội ngộ tại một sự kiện ở TP.HCM. Các nàng hậu cùng lựa chọn trang phục tông trắng tôn dáng, khoe nhan sắc trẻ trung "một chín một mười".

Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-1Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-2
Bộ ba mỹ nhân cùng tên My.

Hoa hậu Giáng My diện áo dài trắng thanh lịch, đi kèm kiểu tóc búi và phụ kiện quý phái. Á hậu Hoàng My nổi bật với thiết kế màu trắng dài quá gối, có bèo nhúm to bản. Trong khi đó, Huyền My diện đầm xòe công chúa với thiết kế phồng tay điệu đà.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là cuộc chạm mặt của Giáng My và Huyền My. Đây là lần đầu tiên cặp mỹ nhân đụng độ sau ồn ào cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. 

Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-3
Huyền My - Giáng My gây chú ý khi chạm mặt sau ồn ào Miss Grand International 2017.

Khi ấy, Huyền My là đại diện của chủ nhà Việt Nam, còn Giáng My là một trong ba giám khảo người Việt. Sau khi Miss Grand International 2017 kết thúc, Giáng My có những chia sẻ rất thẳng thắn về đại diện nước nhà khiến dư luận quan tâm. 

Theo Hoa hậu Đền Hùng, Huyền My lộ nhiều điểm bất ổn trong quá trình dự thi, từ phong cách ăn mặc thiếu chỉn chu, giao tiếp thiếu hòa đồng, tới phong độ thi đấu không ổn định... 

Về phía Huyền My, khi ấy người đẹp thẳng thắn đáp trả hai giám khảo người Việt đánh giá mình. Huyền My khẳng định họ đối xử cay nghiệt với đại diện nước nhà, không đồng hành với thí sinh trong nhiều hoạt động của cuộc thi mà vẫn phán xét, cố tình hoặc không biết những hoạt động được đánh giá cao của cô. 

Tuy nhiên, với hình ảnh mới nhất, có thể thấy hai mỹ nhân vẫn chạm mặt bình thường, không để tâm về chuyện cũ. Trong nhiều khoảnh khắc, Huyền My và Giáng My đặt tay lên eo người kia khi chụp hình.  

Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-4
Khi chạm mặt, mỹ nhân hai thế hệ không căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ.

Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-5
Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-6
Hình ảnh khác của hoa hậu Giáng My tại sự kiện. "Người đẹp không tuổi" ghi điểm với tà áo dài nền nã, sang trọng.

Hoa hậu Giáng My - Á hậu Huyền My bất ngờ chạm mặt sau ồn ào Miss Grand-7
Nhan sắc rực rỡ của dàn mỹ nhân trùng tên. Vừa qua, Huyền My là sao Việt duy nhất lọt top 100 đề cử gương mặt đẹp nhất thế giới do chuyên trang TC Candler bình chọn.

B.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-my-va-huyen-my-bat-ngo-cham-mat-sau-on-ao-n-225852.html

Hoàng My Giáng My Huyền My

Tin tức mới nhất