Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ 'Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ'

Người thì cho rằng quan điểm của Thu Trang phù hợp với showbiz và lối sống mở hiện nay, kẻ lại phản đối vì tư tưởng đó coi thường phụ nữ...

Cách đây ít hôm, "Hoa hậu hài" Thu Trang trải lòng về đời tư trong bài phỏng vấn. Xen kẽ với những chia sẻ về công việc, bà xã Tiến Luật đã đưa quan điểm riêng về cuộc sống hôn nhân.

"Tôi quan điểm đã là vợ chồng, sống thì phải tin tưởng nhau. Tôi không bao giờ kiểm tra tin nhắn của anh ấy. Từ lúc mới cưới cho đến giờ, chúng tôi có sự giao kèo: Thứ nhất, làm gì thì làm, không được đụng đến người trong nghề.

Thứ hai về mặt sinh lý, tôi không thể nào quản được. Nếu anh 'ăn bánh trả tiền' thì tôi vẫn thoải mái, không quan tâm. Tôi không có thời gian đi bắt bẻ hay xét nét những điều đó. Tuy nhiên, tuyệt đối không được nuôi.

Những thói quen như hỏi thăm 'Em ăn chưa?' hay 'Em ngủ chưa?'... là những điều anh ấy đã đối xử với tôi và tôi không muốn anh ấy lặp lại với người khác. Trong hôn nhân, chúng tôi có sự giao kèo như thế. Một khi giữ được thì hôn nhân mới bền", Thu Trang cho hay.

Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ-1

Phát ngôn: "Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ" của bà xã Tiến Luật đã gây tranh cãi lớn. 

Những bình luận thu hút sự chú ý xoay quanh vấn đề này:

"Say nắng thì mình thấy dù ai có người yêu hoặc có vợ chồng rồi dù yêu mấy cũng vẫn có thể say nắng được. Mình nghĩ đó là chuyện nam nữ bình thường thôi. Nhưng quan trọng đấy chỉ là cảm xúc nhất thời, không thể thay thế được vợ, chồng hay người yêu mình được. Mỗi người biết cách dứt ra đúng lúc, không bị lún vào mối quan hệ đó là tốt rồi".

"Các quốc gia tiên tiến họ có chế độ khám bệnh, cấp giấy phép hành nghề 'cave' kia kìa. Không cổ súy ai làm nhưng mình thấy còn hơn mấy loại đàn ông ruồng rẫy vợ con bởi mấy cô mang danh gái sạch".

Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ-2

"Quan niệm về việc ngoại tình tùy người, tùy hoàn cảnh. Bản thân mỗi người có ai thích người yêu thương mình có người khác, hay ân ái với người khác đâu. Nhưng người trưởng thành thì người ta hiểu nhu cầu sinh lí là như thế nào. Có người tha thứ được, có người không nên làm gì mà phải căng. Thu Trang cho chồng đi bóc bánh trả tiền mà ông không thèm bóc, còn hơn làm căng rồi ông ăn vụng cũng vậy. Tóm lại mỗi người một cách nghĩ. Bà có xem thường ai đâu?".

"Ý bà là thà ăn bánh trả tiền còn tha thứ được, chứ mà đi nuôi gái là cho đi luôn. Ngoài ra, có thể Thu Trang biết chồng không như vậy nên mới mạnh mồm nói, chứ thử ông Tiến Luật đi ăn bánh để bà biết cái coi thử có lại không nhảy lên ấy chứ".

Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ-3
Một số đồng tình với Thu Trang

"Mỗi người mỗi ý, có thể do bà Trang biết rõ tính của ông Luật nên mới dám nói vậy. Có nhiều người, mình càng cấm họ sẽ càng làm. Đa số đàn ông không thích bị ràng buộc quá. Cứ thả lỏng họ thì tự khắc họ sẽ biết cái gì nên làm và cái gì không nên".

"Chị Thu Trang nói một câu hai ý. Bóc bánh trả tiền thì còn tha thứ được, còn nuôi luôn thì miễn. Nếu vợ chồng nào nằm trong trường hợp có chồng lăng nhăng, người ta sẽ suy nghĩ khác về vấn đề phản bội của chồng ở mức độ nào, dễ tha thứ hay không, chứ chị Thu Trang không nói là cổ vũ cho việc bóc bánh trả tiền của chồng hay đàn ông khác. Một câu phát biểu bình thường mà, chắc do một người nổi tiếng phát biểu nên gây ra làn sóng tranh cãi như vậy".

Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ-4

Có người đưa dẫn chứng từ người mà mình quen biết: "Tôi biết một gia đình chị vợ đi nước ngoài du học, anh chồng ở nhà có đi bóc bánh trả tiền giải quyết nhu cầu, chị vợ cũng biết chuyện này. Hai vợ chồng họ vẫn yêu nhau và cảm thấy hạnh phúc dù cách xa về khoảng cách địa lý cũng như thiếu tiếp xúc, gần gũi thể xác.

Khi đã là vợ chồng thì có các cặp đôi thực sự hòa hợp và thông cảm cho vấn đề giải quyết sinh lý trong những hoàn cảnh đặc biệt. Họ coi trọng tình yêu thật lòng và sự giao thoa tâm hồn hơn hết.

Nói vậy không có nghĩa tôi cổ súy cho quan hệ ngoài hôn nhân, mà tôi nghĩ ý của chị Thu Trang cũng tương tự như vậy. Cuộc hôn nhân của chị ấy thực sự hạnh phúc nên mới có thể phát biểu tự tin trên báo chí như thế.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Hôn nhân xây dựng dựa trên nền tảng yêu thương, tin tưởng, tôn trọng thì bền vững. Giờ thấy nhiều người cắm sừng, phản bội nhau nên giá trị của tình yêu và lòng tin bị hạ thấp".

Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ-5
Một số lại phê phán không đồng tình với suy nghĩ của Thu Trang

Tuy nhiên, số khác lại nhận định suy nghĩ của Thu Trang là đang coi thường phụ nữ và động chạm tới người đàn ông của mình.

"Phát ngôn thế có khác gì coi thường hôn nhân. Ăn bánh trả tiền riết quen sẽ được voi đòi tiên khi ấy bắt đầu nuôi em út này nọ. Không tin cho chồng đi thử rồi biết, thà cấm ngay từ đầu".

"Chơi ** để mang bệnh tật về nhà ấy à? Suy nghĩ gì kỳ cục. Hay là ra phim mới tiện mồm nói vài câu sốc để dậy sóng dư luận. Nói thật chứ đọc cái luận điểm của bà Trang là không thể chấp nhận được rồi. Nói về chồng mình như thế người ta nghĩ sao về chồng mình?"

"Nói thế chả khác nào nói chồng mình là đồ công cộng. Dù có thật thì thử xem, có ngày gặp mấy con cáo cáo, nó lại lừa cho thì lúc đó hối hận không kịp. Thế mà cũng có các cô vào bênh bảo suy nghĩ mỗi người mỗi khác, khổ ông Tiến Luật trông rõ hiền lành mà bỗng bị lôi ra để minh họa về đề tài phá đò".

Hoa hậu hài Thu Trang gây bão tranh cãi chỉ vì chia sẻ Chồng có thể bóc bánh trả tiền nhưng không được nuôi bồ-6

Thu Trang và Tiến Luật hiện được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ đồng hành cùng nhau từ cuộc sống đến công việc. Hiện tại, cặp vợ chồng ngôi sao đang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai đáng yêu.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-trang-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-ve-hon-nhan-n-180632.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất