Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi 'gương vỡ lại lành'

Nhiều nguồn tin cho biết Ham So Won và chồng kém 18 tuổi Jin Hua quyết định không ly hôn, bất chấp mọi tranh cãi.

Vài ngày trước, trang Sports Chosun đưa tin độc quyền Ham So Won và chồng trẻ Jin Hua chuẩn bị ly hôn. 

Một người thân thiết với cặp đôi đã hé lộ thông tin này cho giới truyền thông, đồng thời khẳng định Jin Hua hiện đã bỏ nhà ra đi, mối quan hệ không thể cứu vãn.

Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi gương vỡ lại lành-1

Tuy nhiên mới đây, Ham So Won đích thân tiết lộ việc cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn chưa chấm dứt. Cô bày tỏ: "Jin Hua đã bình tĩnh lại nhiều rồi'.

Được biết, Jin Hua bỏ nhà đi một thời gian và đến sống ở nhà bạn. Anh trở về nhà vào ngày 1/3, đồng thời hai vợ chồng đã thẳng thắn chia sẻ về những mâu thuẫn trong thời gian qua. 

Ham So Won cho biết sau khi trò chuyện, cả hai quyết định sẽ xây dựng lại tình cảm như xưa và nỗ lực hết mình để bảo vệ gia đình.

Trên mạng xã hội, Jin Hua cũng đăng tải bức ảnh với con gái kèm dòng trạng thái: "Bắt đầu lại từ đầu"

Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi gương vỡ lại lành-2

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Hoa hậu Hàn Quốc và chồng kém 18 tuổi gương vỡ lại lành-3

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc Jin Hua, người chồng kém cô tới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của cả hai gặp không ít sóng gió do sự chênh lệch tuổi tác và phản đối từ hai bên gia đình.

Bên cạnh đó, Jin Hua cũng chuyển tới Hàn sinh sống và bị phụ thuộc tài chính của vợ, đây được cho là nguyên nhân chính dẫn tới những cuộc cãi vã.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-han-va-chong-kem-18-tuoi-guong-vo-lai-lanh-n-253554.html

ham so won

Tin tức mới nhất