Hoa hậu Hàn U50 lo sợ chồng kém 18 tuổi ngoại tình

Ham So Won cho biết cô kiểm soát tài khoản mạng xã hội của chồng và xóa toàn bộ tin nhắn từ phụ nữ.

Trong tập mới nhất của chương trình Taste of Wife, hoa hậu U50 Ham So Won có những chia sẻ về cuộc sống gia đình và mối quan hệ với ông xã kém 18 tuổi, Jin Hua.

Người đẹp cho biết gần đây cô thường xuyên đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của chồng để xóa các tin nhắn đến từ phụ nữ.

Hoa hậu Hàn U50 lo sợ chồng kém 18 tuổi ngoại tình-1

Ham So Won thú nhận: "Tôi thường xuyên đăng nhập vào Instagram của chồng mình và xóa tất cả các tin nhắn riêng tư mà người gửi là phụ nữ. Sau đó, họ tiếp tục nhắn rằng: 'Có vẻ như chị So Won đã xóa tin nhắn của em'. Tôi tiếp tục xóa hết những tin nhắn như vậy".

Khi được hỏi liệu ông xã có biết Ham So Won xóa tin nhắn của mình hay không, cô đã trả lời rằng Jin Hua có biết. Tuy nhiên, hoa hậu khẳng định bản thân không hề có ý định kiểm soát chồng, mà điều này xuất phát từ tình yêu với đối phương.

Dù vậy, nhiều khán giả nhận xét dường như Ham So Won đang ghen tuông thái quá, việc này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân và công việc của Jin Hua.

Hoa hậu Hàn U50 lo sợ chồng kém 18 tuổi ngoại tình-2

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc - Jin Hua, kém tới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân của cả hai từng bị gia đình phản đối dữ dội do chênh lệch tuổi tác. 

Sau khi kết hôn, cả hai định cư tại Hàn Quốc và hiện có một con gái nhỏ. Ham So Won liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình để kiếm thêm thu nhập, trong khi đó Jin Hua chịu trách nhiệm ở nhà trông con.

Việc không có công ăn việc làm ổn định khiến anh bị phụ thuộc tài chính của vợ, đây được cho là nguyên nhân chính dẫn tới những cuộc cãi vã.

Trước đó, Ham So Won từng tiết lộ phải chu cấp cho chồng 6.400 NDT (gần 22 triệu đồng) làm sinh hoạt phí. Về phía Jin Hua, anh từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn vì lần đầu làm cha, không có tài chính cá nhân và phải đến gặp bác sĩ tâm lý để tìm lời khuyên.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-ham-so-won-lo-so-chong-kem-18-tuoi-ngoai-tinh-n-248593.html

ham so won Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao