Hoa hậu H’Hen Niê khoe hình thể quyến rũ sau 3 năm đăng quang

Nhân kỷ niệm 3 năm ngày đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", H’Hen Niê gửi đến khán giả bộ ảnh bikini nóng bỏng mắt, khoe đường cong hình thể quyến rũ.

Ngày 06/01/2018, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ đó mở ra những bước ngoặc trong cuộc đời cô gái dân tộc Êđê.

2sao.vn | Photobook

Từ một người mẫu chỉ mong có nhiều show diễn để trang trải cuộc sống, H'Hen Niê xuất sắc đạt thành tích Top 5 "Miss Universe 2018", giúp Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng quốc tế về một hình mẫu phụ nữ tự tin, truyền cảm hứng, dám khác biệt để là duy nhất.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô vẫn miệt mài cho các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, bên cạnh việc thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H'Hen Niê tự tin diện trang phục bikini hở bạo nhưng vẫn tinh tế và quyến rũ. Cô không tiết lộ số đo hình thể, vì muốn khán giả tập trung cho các hoạt động cô thực hiện hơn là vẻ đẹp hình thể như thế này.

2sao.vn | Photobook

H'Hen Niê chia sẻ: "Hen vốn rất ít chụp ảnh bikini, bạn có thể thấy trong ba năm vừa qua, số lượng bộ ảnh bikini của Hen chỉ đếm trên đầu bàn tay. Nhưng những dịp đặc biệt thế này, Hen quyết định chụp ảnh bikini, đó cũng là món qùa Hen dành tặng cho khán giả".

2sao.vn | Photobook

H'Hen Nie cũng đang theo đuổi hình ảnh nữ quyền, người phụ nữ yêu cơ thể và tự tin thể hiện cá tính giữa đám đông.

2sao.vn | Photobook

Hiện, Hoa hậu H'Hen Niê đang tất bật trên phim trường ghi hình phim điện ảnh "578" với vai diễn hành động đầu tiên.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoa-hau-hhen-nie-khoe-hinh-the-quyen-ru-sau-03-nam-dang-quang-2041973.html

H’Hen Niê Bikini