Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện giá 5 triệu USD

Chủ nhân mới của chiếc vương miện đắt nhất lịch sử đã được lộ diện sau đêm chung kết Miss Universe.

Trước khi vòng chung kết Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam), ban tổ chức mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về chiếc vương miện mang tên "Power in Unity" (tạm dịch: Quyền năng đoàn kết).

Theo GMA News Online, nó được sáng tạo bởi nhà trang sức sang trọng Mouawad. Giám đốc công ty cho biết chiếc vương miện được gắn viên kim cương hoàng yến vàng 62,83 carat ở chính giữa. Ngoài ra, hai viên kim cương hoàng yến vàng đi kèm ở hai bên tạo thêm sự lấp lánh.

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện giá 5 triệu USD-1
Chiếc vương miện Hoa hậu Zozibini Tunzi từng đội được trao lại cho người xứng đáng. Ảnh: Miss Universe.

"Trong khi viên kim cương trung tâm biểu thị quyền lực, hai viên kim cương nhỏ hơn tạo ra cảm giác hài hòa. Các họa tiết cây len lỏi được kết nối với nhau nhằm đại diện cho cộng đồng phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới. Nó nhắc nhở đoàn kết giúp chúng ta mạnh mẽ hơn là xa nhau", giám đốc Mouawad nói.

Là nhà trang sức nổi tiếng, không gì làm khó được Mouawad. Tuy nhiên, nhà sáng chế cho rằng thách thức lớn nhất khi làm chiếc vương miện này là tạo ra điều phi thường, phải hiểu và nắm lấy các giá trị của Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo đó, người đội chiếc vương miện này sẽ đại diện cho tham vọng, sự đa dạng, cộng đồng và vẻ đẹp.

Mouawad là hãng trang sức, đồng hồ và phụ kiện thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1891 ở Lebanon. David Mouawad là người có công sáng lập nhưng việc phát triển thương hiệu ra toàn thế giới lại phụ thuộc vào con trai ông - Fayez Mouawad.

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện giá 5 triệu USD-2
Chiếc vương miện được sáng chế bởi Mouawad. Ảnh: thepeachreview.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hoan-vu-doi-vuong-mien-gia-5-trieu-usd-post1216306.html

Miss Universe

Tin tức mới nhất