Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine

Trong ảnh, Olivia Culpo và tình mới đang ở trong tư thế khá nhạy cảm. Tuy nhiên, người đẹp không có gì quan ngại khi chia sẻ loạt ảnh nóng bỏng này.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo đăng tải loạt ảnh ôm ấp, hôn hít bồ trẻ trên trang cá nhân để kỷ niệm Valentine. Bạn trai hoa hậu là cầu thủ bóng bầu dục mới nổi Christian McCaffrey, sinh năm 1996, kém cô tới 4 tuổi. Cặp đôi mới hẹn hò được khoảng nửa năm.

Chia sẻ một số khoảnh khắc nhạy cảm, Olivia viết: "Chúc mừng Lễ tình nhân tới người bạn tuyệt vời nhất của tôi. Cảm ơn anh đã thay đổi cuộc sống của em, và cho em thấy tình yêu mà em luôn mong muốn nhưng không bao giờ nghĩ là có thể. Anh là định nghĩa của một lời nguyện cầu được hồi đáp. Em là cô gái may mắn nhất thế giới"

Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-1
Hình ảnh "bỏng mắt" được Olivia đăng tải. Trong ảnh, cô và bạn trai đang trong tư thế khá nhạy cảm

Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-2Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-3Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-4Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-5Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-6
Loạt ảnh ôm ấp, hôn hít trong bài đăng Valentine của Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 

Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-7
Trước đó không lâu, Olivia cũng khiến dân mạng phát sốt khi công khai clip bồ trẻ Christian McCaffrey kéo quần cho cô.

Olivia Culpo sinh năm 1992, là người đẹp nước Mỹ và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trên chính sân nhà. Cô được xem là Hoa hậu Hoàn vũ sexy nhất lịch sử, có gu ăn mặc phóng khoáng, thậm chí đã nhiều lần chụp ảnh thoát y.

Olivia cũng được xem là hoa hậu đào hoa, từng hẹn hò với nhiều chàng trai đẹp mã. Tuy nhiên, những cuộc tình của giai nhân nước Mỹ thường diễn ra chóng vánh. Và hầu hết bạn trai sau khi chia tay cô đều cưới được những hoa hậu khác, xinh đẹp và nổi tiếng không kém. 

Hoa hậu Hoàn vũ khoe ảnh nhạy cảm với bồ trẻ ngày Valentine-8
Olivia Culpo là Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Ca sĩ Nick Jonas sau khi bỏ Olivia Culpo vào nam 2015, anh kết hôn với Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra. Kế đó, Olivia quen ngôi sao bóng bầu dục Tim Tebow, nhưng cuộc tình không thành với nguyên nhân được cho là khúc mắc tình dục. Chia tay Olivia, Tim Tebow yêu và kết hôn với Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters.

Sau những cuộc tình không bền, Olivia tiếp tục quen một ngôi sao bóng bầu dục khác là Danny Amendola. Nhưng quá "nhọ" cho Hoa hậu Hoàn vũ 2012, khi Danny tuyên bố đá cô vì chụp ảnh khỏa thân và thích khoe khoang, sống ảo.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hoan-vu-dang-anh-nhay-cam-voi-ban-trai-ngay-valentine-n-211429.html

Miss Universe Olivia Culpo Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe