Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Nga xin lỗi vì chê bai nhan sắc đối thủ

Sau khi bị chỉ trích vì chê bai nhan sắc đối thủ, Hoa hậu Hoàn vũ Nga đã lên tiếng giải thích và xin lỗi.

Ngày 16/4, trang Missosology đăng video xin lỗi của người đẹp Alina Sanko sau khi cô bày tỏ thái độ đùa cợt, chê bai nhan sắc đối thủ trong cuộc thi Miss Universe sắp tới.

Trong đoạn clip, Sanko giải thích rằng do hoàn cảnh bắt buộc nên cô có những lời không hay. Hôm xảy ra chuyện là ngày 13/4 - ngày cô mô tả là "cơn ác mộng". Khi đang tán gẫu với chuyên gia trang điểm, người bạn của Sanko đã dùng lời khiếm nhã nói về dàn thí sinh Miss Universe mùa 69 và khi đó, cô không thể phản ứng phản bác ngay lập tức.

"Tôi rất bối rối trong tình huống đó. Tôi không thể ngăn được anh ta lại, thật là đau lòng. Tôi xin lỗi vì đã không nói bất cứ câu nào bảo vệ các cô gái. Tôi xin lỗi khi đã khiến các bạn tổn thương", Sanko bày tỏ.

Những ngày qua, Alina Sanko bị chỉ trích dữ dội. Nhiều thành viên yêu sắc đẹp tẩy chay cô và còn kêu gọi ban tổ chức Miss Universe loại đại diện Nga khỏi cuộc thi. Trước luồng phản ứng từ dư luận, Sanko nói rằng cô không thể im lặng được nữa.

Hoa hậu Hoàn vũ Nga xin lỗi vì chê bai nhan sắc đối thủ-1
Alina Sanko xin lỗi sau khi chê bai các thí sinh khác.

"Đây là bài học quá lớn dành cho tôi. Tôi phải rút kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói sau này, phải biết khi nào là cần thiết để nói về phụ nữ. Tôi hy vọng mọi người đừng mắc sai lầm như tôi. Xin hãy thứ tha cho tôi", Alina Sanko nói trong video.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền video Hoa hậu Hoàn vũ Nga Alina Sanko và chuyên gia trang điểm bàn luận hình ảnh của một số thí sinh Miss Universe. Sanko đã đùa cợt, bình luận về đại diện của Albania và Argentina nhìn giống chuyển giới.

Thí sinh Ghana, Canada và Kosovo bị cô chê xấu. Sanko cũng nhận xét đại diện Barbados trang điểm xấu. Ảnh chân dung của thí sinh British Virgin Island được so sánh với ảnh chụp ở trường học.

Alina Sanko không phải gương mặt xa lạ ở các đấu trường nhan sắc. Cô từng đăng quang Miss Russia 2019 và được cử tham gia cả Miss Universe và Miss World cùng năm. Tuy nhiên, không sắp xếp được thời gian, cô chọn thi Miss World và có mặt trong top 12.

Vào tháng 5, cô sẽ đến Mỹ tham gia Miss Universe mùa thứ 69.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hoan-vu-nga-xin-loi-vi-che-bai-nhan-sac-doi-thu-post1204946.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe