Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đăng ảnh bạn trai

Ngày 23/8, trên trang cá nhân, Hoa hậu Pia Wurtzbach chia sẻ loạt ảnh bên bạn trai Jeremy Jauncey. Đây là lần hiếm hoi người đẹp 31 tuổi chia sẻ về đời tư.

Ngày 23/8, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đăng tải 10 bức ảnh kỷ niệm tình yêu của cô và doanh nhân 36 tuổi Jeremy Jauncey. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Philippines chia sẻ về bạn trai và đời sống tình cảm riêng tư. "Hôm nay là sinh nhật người ấy và tôi nảy ra ý tưởng làm tuyển tập đặc biệt về hành trình của chúng tôi", Pia Wurtzbach viết.

2sao.vn | Photobook

"Tôi tốn cả buổi sáng để thu thập ảnh. Cảm ơn anh yêu, vì tất cả những kỷ niệm tuyệt vời của đôi ta, vì những điều anh đã và đang chỉ bảo cho em, vì cả tình yêu và sự ủng hộ của anh nữa. Anh xứng đáng với tất cả tình yêu và phước lành trên thế giới này", người đẹp 31 tuổi bày tỏ.

2sao.vn | Photobook

Cô chia sẻ thêm những khoảnh khắc đánh dấu một năm hẹn hò Jauncey như: buổi hẹn thứ 2 của họ, chuyến du lịch biển, ảnh chụp khi cùng đi dạo quanh New York... Bạn trai hoa hậu hơn cô 5 tuổi, quốc tịch Anh. Jauncey kinh doanh du lịch và là đại sứ của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF). Trong một năm yêu, doanh nhân 36 tuổi luôn đồng hành cùng Pia Wurtzbach trong đời sống cũng như mọi hoạt động kinh doanh, nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Hiện, hoa hậu 31 tuổi đã tới London (Anh) - quê hương của bạn trai Jeremy Jauncey. Trên trang cá nhân, Jauncey cho biết anh háo hức được đưa Wurtzbach đi tham quan nơi anh sinh ra và lớn lên. Hai người tuân thủ quy định đeo khẩu trang và rửa tay, xịt khuẩn phòng dịch. "Chúng tôi chỉ tháo khẩu trang ra khi ăn và chụp ảnh thôi", doanh nhân 36 tuổi viết.

2sao.vn | Photobook

Trên trang Instagram cá nhân, Jeremy Jauncey cũng gửi lời cảm ơn Pia Wurtzbach đã ở bên anh một năm qua. Đáp lại lời của bạn trai, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chia sẻ thêm về cách doanh nhân người Anh đối xử với cô: "Khi em rủ anh học lớp nấu ăn, anh chịu trách nhiệm nấu hết và em chỉ chịu trách nhiệm phần ăn. Khi đi phà tới Singapore, hai ta chẳng bàn bạc câu nào với nhau cả nhưng vẫn hiểu ý và cùng biểu cảm thật kỳ quặc trong lúc selfie. Bức ảnh này là buổi hẹn hò bên ngoài đầu tiên của chúng ta sau 5 tháng giãn cách xã hội".

2sao.vn | Photobook

Theo Wurtzbach, Jauncey từng tổ chức buổi tiệc bất ngờ trên biển vắng dành cho cô. Anh luôn dành tình cảm, sự quan tâm đến mọi công việc, cảm xúc của bạn gái.

2sao.vn | Photobook

Sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach từng hẹn hò Marlon Stockinger - người mẫu kiêm vận động viên đua xe. Người đẹp được nhận xét vui vẻ, năng động hơn sau khi đến với Jeremy Jauncey. Doanh nhân người Anh cho biết anh và Wurtzbach đều là tuýp người thích du lịch và có chung lý tưởng về bảo tồn động vật hoang dã. Bạn trai giúp cô quản lý việc kinh doanh cửa hàng trà sữa và là bạn đồng hành của cô trong vai trò đại sứ WWF ở Philippines. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hoan-vu-pia-wurtzbach-dang-anh-ban-trai-post1123392.html

Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ