Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 từng muốn tự tử vì bị chê thân hình ngoại cỡ

Trong livestream mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 cho biết cô từng nghĩ đến việc tự tử - tương tự như trường hợp đau lòng của Hoa hậu Mỹ 2019 cách đây không lâu.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 - Anchilee Scott Kemmis đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi thực hiện buổi livestream chia sẻ cảm xúc của bản thân. Cụ thể, người đẹp Thái Lan đã không kìm nén nổi sự buồn tủi mà bật khóc trên livestream.

Cô cho biết mình đã bị công kích bằng những tin nhắn, bình luận tiêu cực về vóc dáng ngoại cỡ và về việc không lọt vào chung kết Miss Universe được diễn ra vào tháng 12 năm ngoái.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 từng muốn tự tử vì bị chê thân hình ngoại cỡ-1
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 - Anchilee Scott Kemmis bật khóc khi livestream

Đáng nói, Ann còn cho biết cô đã từng có ý nghĩ tự tử - tương tự như vụ việc của Hoa hậu Mỹ 2019 vừa qua, nhưng may mắn cô đã vực dậy ngay sau đó. Thông qua câu chuyện của mình, Ann hy vọng mọi người sẽ ngưng việc chê bai, nhận xét tiêu cực về một ai đó vì chúng ta không biết hậu quả của những lời nói tưởng như vô tình đấy là gì.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 từng muốn tự tử vì bị chê thân hình ngoại cỡ-2

Trước đó, người đẹp Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis từng gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021 diễn ra tại Israel. Với chiều cao 1,83 m và cân nặng 71 kg, đại diện Thái Lan cũng gây tranh cãi khi sở hữu thân hình ngoại cỡ, khác hẳn những người đẹp đến từ các quốc gia khác.

Cũng vì thân hình ngoại cỡ nên sau cuộc thi, người đẹp xứ Chùa Vàng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng xứ Chùa Vàng. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ, một bộ phận khán giả đã để lại nhiều bình luận ác ý, nhắm vào khuyết điểm hình thể của cô. Nhiều người còn thẳng thừng chê bai, dè bỉu và cho rằng cô không xứng đáng tham gia đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Miss Universe 2021.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-2021-bat-khoc-tiet-lo-tung-muon-tu-tu-vi-bi-che-than-hinh-ngoai-co-108605.html

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất