Hoa hậu Jennifer Phạm 'vác' bụng bầu lớn đi chơi cùng ông xã đại gia

Jennifer Phạm mặc trang phục tối màu nhưng vẫn lộ rõ bụng bầu lớn. Đang ở những tháng cuối thai kỳ nên vóc dáng và gương mặt của nàng hậu có phần bầu bĩnh hơn trước.

Tháng 7/2019, Jennifer Phạm xác nhận sắp sinh con thứ 3 cho ông xã đại gia. Theo tiết lộ của nàng hậu, thiên thần nhỏ tiếp theo của gia đình sẽ chào đời trong năm nay. Bà xã doanh nhân Đức Hải cũng cho biết mình tăng cân khá nhanh khi bầu bí.

"Vỗ béo thành công, không chỉ thành con lợn mà còn chuẩn bị sản xuất thêm một lợn con luôn rồi", Jennifer hào hứng chia sẻ niềm vui sắp làm mẹ lần nữa.

Hoa hậu Jennifer Phạm vác bụng bầu lớn đi chơi cùng ông xã đại gia-1

Từ khi mang bầu, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 lui về sau hậu trường chăm lo cho tổ ấm. Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm thi thoảng đăng tải khoảnh khắc đời thường bên gia đình, chồng con. Dù bận rộn với công việc song ông xã Đức Hải vẫn sắp xếp thời gian đưa vợ đi chơi giải tỏa stress.

Mới đây, hình ảnh gia đình Jennifer Phạm - Đức Hải đi tham quan, lễ chùa ở Miền Trung được bạn bè bật mí. Khác xa với hình ảnh sang chảnh tại các sự kiện giải trí, nàng hậu họ Phạm mặc trang phục tối màu giản dị nhưng vẫn lộ rõ bụng bầu lớn. Đang ở những tháng cuối của thai kì nên vóc dáng và gương mặt của Jennifer Phạm có phần bầu bĩnh hơn trước.

Hoa hậu Jennifer Phạm vác bụng bầu lớn đi chơi cùng ông xã đại gia-2Hoa hậu Jennifer Phạm vác bụng bầu lớn đi chơi cùng ông xã đại gia-3
Hoa hậu Jennifer Phạm 'vác' bụng bầu đi chơi cùng ông xã.

Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi nên duyên chồng vợ từ năm 2012. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã hạ sinh cho ông xã doanh nhân hai con đủ nếp đủ tẻ sau 7 năm chung sống. Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị chào đón trái ngọt tình yêu tiếp theo ra đời.

Không chỉ chăm sóc bà xã, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Bảo Nam - con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm - luôn thân thiết với cha dượng.

Hoa hậu Jennifer Phạm vác bụng bầu lớn đi chơi cùng ông xã đại gia-4

Jennifer Phạm luôn biết ơn vì sự cảm thông và chia sẻ của Đức Hải dành cho mình cũng như tình yêu thương vô bờ đối với Bảo Nam.

"Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn luôn yêu anh - tình yêu bự của em", hoa hậu từng chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennifer-pham-vac-bung-bau-lon-di-choi-cung-ong-xa-dai-gia-n-199927.html

Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất