Hoa hậu Jolie Nguyễn khóa Facebook sau ồn ào chấn động showbiz

Sau khi cập nhật hình ảnh đi chùa, cư dân mạng phát hiện Jolie Nguyễn đã khóa Facebook cá nhân và chỉ giữ lại Instagram.

Tháng 7 vừa qua, Jolie Nguyễn vướng vào ồn ào gây chấn động làng giải trí Việt. Người đẹp 23 tuổi một lần lên tiếng và thể hiện thái độ cương quyết với những nguồn tin đưa sai sự thật.

Tưởng như cô sẽ mạnh mẽ đương đầu với "sóng gió", thế nhưng sau đó lại có những hành động tiêu cực trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. 

Sau hình ảnh buồn bã tìm đến của Phật được cập nhật hôm 26/7, đến nay cư dân mạng phát hiện Jolie Nguyễn đã âm thầm khóa Facebook cá nhân. Người đẹp duy trì Instagram nhưng hầu như không có hoạt động nào. Cô cũng khóa chức năng bình luận Instagram, đồng thời xóa toàn bộ comments công kích từ cộng đồng mạng. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn khóa Facebook sau ồn ào chấn động showbiz-1Hoa hậu Jolie Nguyễn khóa Facebook sau ồn ào chấn động showbiz-2
Sau hình ảnh đi lễ chùa, Jolie Nguyễn khóa Facebook cá nhân.

Hoa hậu Jolie Nguyễn khóa Facebook sau ồn ào chấn động showbiz-3
Cô giữ lại Instagram, tuy nhiên đã khóa chức năng bình luận và xóa những comments công kích trong các bài đăng.

Việc Jolie Nguyễn khóa Facebook và "mất tích" trên mạng xã hội cũng được là điều dễ hiểu. Có vẻ như người đẹp muốn tĩnh tâm và cần thời gian để cân bằng lại cuộc sống sau ồn ào lớn nhất sự nghiệp. 

Trước đó, hoa hậu được cho là suy nghĩ tiêu cực khi có nhiều hành động ám chỉ đến việc tự tử. Theo đó, khuya ngày 15/7, cô bất ngờ đổi ảnh đại diện trang Facebook thành màu đen kịt. Cùng thời điểm, Jolie Nguyễn cập nhật story với hình ảnh bia mộ và tự "R.I.P" chính mình. Nhiều người cho rằng cô đang nghĩ quẩn vì không chịu được áp lực.

Hoa hậu Jolie Nguyễn khóa Facebook sau ồn ào chấn động showbiz-4
Sau ồn ào chấn động, Jolie Nguyễn từng có suy nghĩ tiêu cực.

Những ngày tháng 7 vừa qua, showbiz Việt chấn động với thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm. Jolie Nguyễn bất ngờ bị dân mạng réo tên liên quan đến vụ việc.

Cho rằng tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 khẳng định làm việc với luật sư để bảo vệ chính mình.

Hoa hậu Jolie Nguyễn khóa Facebook sau ồn ào chấn động showbiz-5

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, năm nay 23 tuổi, từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Tuy nhiên, chỉ sau khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đăng tải là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam, Jolie Nguyễn mới thực sự được nhiều người quan tâm. 

Trở về Việt Nam, cô bắt đầu công việc người mẫu và theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Tuy nhiên khi nhắc đến Jolie Nguyễn, người ta vẫn chỉ hình dung về một tiểu thư có cuộc sống sang chảnh, quý tộc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-khoa-facebook-sau-on-ao-chan-dong-showbiz-n-232030.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất