Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm 'ảnh khỏa thân và tình dục'

Sau khi khôi phục được đoạn clip, Kỳ Duyên rút ra lưu ý cho cộng đồng TikToker.

Mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh fashion chất như nước cất. Với kinh nghiệm tạo dáng chuyên nghiệp nên khi pose hình với tấm vải lụa mỏng manh phía sau, Hoa hậu toát hết thần thái sang chảnh, kiêu kì pha chút bụi bặm.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-1

Không đi theo hình ảnh Hoa hậu dịu dàng, nữ tính, người đẹp luôn thể hiện chất riêng. Ở bộ ảnh này, chân dài tiếp tục lăng-xê mốt sơ mi phanh cúc để lộ vòng 1 trùng tu căng đét.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-2

Có điều, mặc bộ đồ cá tính, khá kín đáo như thế nhưng khi đăng tải clip hậu trường lên TikTok thì Kỳ Duyên lại bị báo lỗi vi phạm hình ảnh khỏa thân và hoạt động tình dục người lớn.

Chả là dù có lấp ló vòng một đôi chút nhưng rõ ràng nhìn tổng thể bộ đồ của Kỳ Duyên vẫn rất kín, chỉ có điều là trang phục màu nude khiến mạng xã hội TikTok đánh giá vi phạm và xóa luôn video của cô.

Ngay lập tức, chân dài sinh năm 1996 đã khiếu nại và khôi phục được đoạn clip. Đồng thời, Hoa hậu cũng rút ra lưu ý cho cộng đồng TikToker khi muốn quay hình mà mặc đồ nude thì nên chọn filter trắng đen.


Đoạn clip Kỳ Duyên bị đánh giá vi phạm với lý do "hình ảnh khỏa thân và hoạt động tình dục".

Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-3Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-4Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-5
Sau đó, Kỳ Duyên cũng lưu ý với cộng đồng TikToker khi muốn mặc đồ nude thì nên chọn filter mài trắng đen cho yên tâm.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-6Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-7
Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-8
Hoa hậu Kỳ Duyên bị báo cáo vi phạm ảnh khỏa thân và tình dục-9
Những hình ảnh trong đoạn clip hậu trường

LIM
Theo Vietnamnet


Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao