Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ủng hộ 60 triệu đồng phòng chống Covid-19

Người đẹp sinh năm 1995 cũng đồng thời kêu gọi mọi người chung sức trong giai đoạn khó khăn này.

Tối 20/3, Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đóng góp 60 triệu đồng qua hình thức chuyển khoản để hỗ trợ Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Người đẹp cũng đồng thời kêu gọi mọi người chung sức trong giai đoạn khó khăn này. 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ủng hộ 60 triệu đồng phòng chống Covid-19-1
Lê Âu Ngân Anh chuyển khoản 60 triệu đồng để chung tay phòng chống dịch bệnh.

"Mấy hôm nay khi thấy nhiều tổ chức, nghệ sĩ đồng lòng cùng nhau gây quỹ để phòng, chống dịch Covid-19, mình cũng đã đóng góp cho mỗi nơi một ít nhưng không công khai để tránh những chuyện so sánh không đáng có.

Nhưng khi có lời phát động chính thức từ Thủ tướng kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức, mình thiết nghĩ mình cũng có trách nhiệm thực hiện và lan toả thông tin này đến mọi người", Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ kèm theo. 

Trước Lê Âu Ngân Anh, đã có nhiều sao Việt lan tỏa thông điệp đẹp đẽ khi ủng hộ Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Siêu mẫu Thanh Hằng, MC Phan Anh, diễn viên Thùy Anh... đã chuyển khoản trực tiếp, tuy nhiên không công khai số tiền để tránh những bình luận bên lề. 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ủng hộ 60 triệu đồng phòng chống Covid-19-2
Tiểu thư Tiên Nguyễn và bố mẹ doanh nhân.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (bố của hotgirl Tiên Nguyễn - bệnh nhân số 32) vừa qua cũng thể hiện sự ủng hộ tích cực đối với Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền ủng hộ được công khai là 31 tỷ đồng. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng một đơn vị trao 20 tỷ đồng ngay tại “Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19”, diễn ra tại Hà Nội. 

Trước đó, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Tùng Dương... cũng đã có những hành động thiết thực và ý nghĩa.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-au-ngan-anh-ung-ho-60-trieu-dong-de-phong-chong-covid19-n-216079.html

COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất