Hoa hậu Lương Thuỳ Linh theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ngay đến Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng theo dõi Bùi Tiến Dũng trên Instagram, đủ thấy anh hot như thế nào.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh gần như rất kín tiếng nhưng ít ai ngờ là cô gái “bật” chế độ theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Một ngày trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh khoá Facebook cá nhân để tránh bị ảnh hưởng, nhằm tập trung tốt nhất cho cuộc đua vương miện. Nhưng Lương Thùy Linh vẫn mở Instagram và một điều hết sức thú vị được phát hiện…

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh dành một sự quan tâm rất lớn cho các hot boy bóng đá Việt Nam. Cô gái học Đại học Ngoại thương theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Đại và Bùi Tiến Dụng.

Với một dàn sao bóng đá kể trên, Lương Thùy Linh đích thực là cô Hoa hậu dành tình yêu rất lớn cho môn thể thao Vua. Điểm chung là các chàng trai đều thuộc lứa cầu thủ tạo nên cơn địa chấn ở U23 châu Á 2018 (Thường Châu, Trung Quốc).

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Hoa hậu Lương Thùy Linh theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng trên Instagram là thông tin rất thú vị cho fan hâm mộ.

Trong số các chàng cầu thủ được Hoa hậu Lương Thuỳ Linh theo dõi, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người có duyên nhất với các Hoa hậu Việt Nam. Bùi Tiến Dũng từng khiến cho nhiều fan hâm mộ phải đoán non đoán già về tin đồn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Sau đó, Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại một số sự kiện của Đỗ Mỹ Linh.

Lúc này, Bùi Tiến Dũng đã chia tay bạn gái sau hơn 1 năm yêu nhau. Nguyên nhân chính là người yêu của Bùi Tiến Dũng không muốn yêu xa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái và phong độ sa sút cũng là chủ đề được người hâm mộ rất quan tâm. Nguyên nhân là Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ công khai bạn gái nhưng anh được biết đến với mối tình đẹp cùng hot girl Sài Gòn. Nhưng sau cùng, Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái theo đúng cách cả hai yêu nhau trong thầm lặng và… im lặng rút lui.

Nói về Lương Thùy Linh, cô gái này có khuôn mặt rất giống Đỗ Mỹ Linh, người tình tin đồn của Bùi Tiến Dũng. Lương Thùy Linh cũng “bật” theo dõi Đỗ Mỹ Linh trên Instagram.

Ngoài ra, Lương Thùy Linh có thêm một mối nhân duyên với nàng WAGs Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại. Huyền Trang đã giúp Lương Thùy Linh tìm khuyên tai trong lúc tổng duyệt. Thế nên, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam bày tỏ sự cám ơn với bạn gái Trọng Đại và cho rằng cô gái này xứng đáng giành vương miện.

Theo Saostar


Lương Thùy Linh Bùi Tiến Dũng Hoa hậu thế giới người Việt Miss World

Tin tức mới nhất