Hoa hậu Nga chật vật nuôi con sau khi ly hôn cựu vương Malaysia

Trong khi cựu vương Malaysia chuẩn bị tái hôn thì Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina phải một mình chăm sóc con trai được hơn 2 tháng tuổi.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina đăng tải bức ảnh bế con trai Ismail Leon, kèm theo đó là bài viết thể hiện sự lo lắng về bệnh tình của cậu bé 10 tuần tuổi.

“Tôi đã không ủ ấm cho con trai sau khi tắm, giữa lúc thời tiết đang rất lạnh. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với Ismail Leon. Để tránh các biến chứng sau bệnh viêm tai giữa, tôi đã phải đưa con trai đến bác sĩ và chích kháng sinh mạnh để vượt qua cơn bệnh”, cô cho biết.

Hoa hậu Nga chật vật nuôi con sau khi ly hôn cựu vương Malaysia-1
Oksana Voevodina và con trai 10 tuần tuổi.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với bà mẹ một con. Họ mong cô luôn giữ sức khỏe và chúc cậu con trai Ismail Leon của Voevodina sớm khỏi bệnh.

Sau khi ly hôn cựu vương Malaysia, Hoa hậu Moscow Oksana Voevodina đưa con trai về vùng nông thôn Moskva.

Trong khi đó, truyền thông Malaysia đưa tin Muhammad V đang chuẩn bị tái hôn. Một nguồn tin trên Komsomolskaya Pravda tiết lộ gia đình của cựu vương không hài lòng với Voevodina. Mẹ của Muhammad V phản đối cuộc hôn nhân giữa con trai và Hoa hậu Nga. Áp lực từ gia đình là nguyên nhân khiến cựu vương phải từ bỏ Voevodina và con trai.

Hoa hậu Nga chật vật nuôi con sau khi ly hôn cựu vương Malaysia-2
Cựu vương Malaysia kết hôn với Voevodina vào cuối năm 2018.

“Tại tòa án, luật sư của Muhammad V đưa ra lý do ly hôn là vì Oksana không chung thủy và ông ấy nghi ngờ đứa bé mới sinh không phải là con trai mình. Nhưng trên thực tế, Muhammad V không hề nghi ngờ điều đó. Ông ấy để luật sư toàn quyền quyết định. Gia tộc của Muhammad V đã chọn được vợ mới cho ông nên vụ ly hôn phải diễn ra nhanh chóng”, một nguồn tin cho biết. 

Voevodina kết hôn với Sultan Muhammad V vào ngày 22/11/2018 khi ông đang là quốc vương Malaysia. Cựu hoa hậu kém chồng 24 tuổi. Đám cưới của hai người được tổ chức long trọng. Ảnh và video về đám cưới lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Văn phòng Hoàng gia Malaysia không thông báo thông tin về lễ cưới này. Sau khi kết hôn với Quốc vương Muhammad V, cựu hoa hậu Nga chuyển sang đạo Hồi với tên gọi Rihana Oxana Gorbatenko.

Hôm 21/7, luật sư của cựu vương Muhammad V xác nhận thông tin người đẹp Nga và chồng chính thức ly hôn theo luật đạo Hồi. Nguyên nhân có thể là Ismail Leon, đứa trẻ 2 tháng tuổi mà Oksana mới sinh, không phải con trai của cựu vương.

Theo Zing


Hoa hậu ly hôn

Tin tức mới nhất