Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng

"Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn đầu tư khá nhiều cho tạo hình của nhân vật tiểu thư sang chảnh mà mình đảm nhiệm.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) được mệnh danh là "hoa hậu rich kid" khi từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. 

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang và Youtube, mới đây người đẹp sinh năm 1997 đã góp mặt trong series phim Idol tỷ phú. Sau thời gian học tập trau dồi kỹ năng diễn xuất, Jolie Nguyễn rất hồi hộp khi lần đầu trở thành diễn viên.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng-1
Jolie Nguyễn diện áo 22 triệu, quần short 12 triệu và túi xách phiên bản giới hạn giá 8 triệu đồng của một thương hiệu Việt Nam khi đi ra mắt phim

Jolie Nguyễn vào vai Tuyết Anh - một tiểu thư sang chảnh "thứ thiệt", luôn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Cô gái giàu có, nắm trong tay mọi thứ nhưng lại chẳng thể có được tình yêu mà mình mong muốn. Chính vì vậy, tiểu thư "tỷ phú" này đã liên tục bày mưu tính cách hãm hại, chơi xấu tình địch...

Trong buổi họp báo ra mắt phim mới diễn ra tại TPHCM, Jolie Nguyễn tiết lộ, cô đã đầu tư khá nhiều cho tạo hình của nhân vật mà mình đảm nhiệm. Vào vai tiểu thư sang chảnh nên người đẹp sử dụng trang phục và phụ kiện đắt tiền, số lượng "khủng".

Cô úp mở: "Các bạn xem đến tập 15 của series và đoán xem có tất cả bao nhiêu trang phục được mang lên phim nhé".

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng-2

Jolie Nguyễn cũng từng chia sẻ về các vai diễn mà mình mong muốn khi lấn sân sang điện ảnh: "Chỉ đẹp đơn thuần thôi chưa đủ, tôi mong muốn mình có thể đóng góp cho ngành giải trí bằng những vai diễn đa diện từ nội tâm đến hành động. Khi đó vẻ đẹp mới là trọn vẹn".

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng-3

Vì là lần đầu tiên đóng phim, lại được hợp tác cùng những gương mặt có nhiều kinh nghiệm nên ban đầu Jolie Nguyễn không tránh khỏi lo lắng, bối rối. Tuy nhiên, với sự đoàn kết và giúp đỡ của các thành viên trong đoàn, "hoa hậu rich kid" đã nhanh chóng bắt nhịp được công việc và hoàn thành tốt phần nội dung của mình.

Nhắc lại kỷ niệm trong thời gian quay phim, người đẹp 23 tuổi chia sẻ: "Có những ngày làm việc liên tục, ngủ lại qua đêm trên phim trường rồi quay tiếp đến 8h sáng ngày hôm sau. Thật sự rất nhiều kỷ niệm vui và trải nghiệm đáng nhớ".

Phim hiện tại đã được chiếu 3 tập, vai của Jolie Nguyễn cũng đã xuất hiện và khiến người xem trầm trồ về những trang phục của cô nàng mang vào phim

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng-4Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng-5Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lần đầu đóng phim đã sắm hàng hiệu gây choáng-6


Một phân cảnh Jolie Nguyễn xuất hiện trong phim ở tập 1

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất