Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành

Hiện Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Velazco - không thể nhìn thấy bố vì bị cách ly.

Mariem Velazco - Hoa hậu Quốc tế 2018 - thông báo bố cô đã qua đời hôm 28/12/2020 do Covid-19 và biến chứng của bệnh nền.

Ông Emiro Velazco - bố hoa hậu - mất lúc 17h15 tại bệnh viện Guevara Rojas ở El Tigre (bang Anzoátegui, Venezuela), ở tuổi 56. Trước đó, tình hình sức khỏe của ông đã chuyển biến xấu do bị nhồi máu cơ tim.

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-1
Ông Emiro Velazco và con gái.

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-2
Bố Hoa hậu Quốc tế 2018 qua đời ở tuổi 56.

Trước đó, chị em Mariem Velazco đã livestream kêu gọi sự hỗ trợ từ cộng đồng vì đã cạn kiệt tài chính chữa bệnh cho cha. Viện phí lên đến 2.000 USD/ngày, trong khi kinh tế gia đình cô đang rất khó khăn.

"Ngày cha vào phòng khám, chúng tôi không nghĩ rằng thời gian ông điều trị sẽ lâu và kéo dài đến như vậy. Những ngày tháng cha ở phòng chăm sóc đặc biệt, chúng tôi không đủ tiền để trả, vì mỗi một ngày chi phí dao động từ 2.000 USD hoặc hơn 3.000 USD", mỹ nhân Venezuela đau xót.

Theo tìm hiểu, mẹ của Mariem Velazco đã an toàn sau thời gian nhiễm bệnh. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết người đẹp sinh năm 1998 đang dương tính với Covid-19 sau thời gian chăm sóc bố.

Hiện Hoa hậu Quốc tế 2018 đã bị cách ly và không thể nhìn mặt bố lần cuối. Đây là thông tin buồn đối với cộng đồng fans sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-3
Mariem Velazco.

Mariem Velazco sinh ngày 9/11/1998 tại San Tomé, Anzoátegui, Venezuela. Cô là một người mẫu và hoa hậu nổi tiếng tại quê nhà.

Đỉnh cao sự nghiệp của Mariem Velazco là đăng quang Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Tokyo, Nhật Bản. Chiến thắng này thuyết phục dư luận bởi người đăng quang có sắc vóc nổi bật.

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-4
Khoảnh khắc đăng quang của Mariem Velazco tại Hoa hậu Quốc tế 2018.

Trong thời gian đương nhiệm, Mariem Velazco từng có dịp tới Việt Nam. Cô tham dự buổi họp báo công bố và trao giải băng cho Tường San để đại diện Việt Nam tại Miss International 2019.

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-5
Chuyến thăm Việt Nam của Mariem Velazco vào năm ngoái.

Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-6Hoa hậu nhiễm Covid-19, livestream kêu gọi cứu bố nhưng không thành-7
Mariem Velazco thậm chí luyện catwalk cho Tường San trước khi ra nước ngoài chinh chiến.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-hoa-hau-quoc-te-qua-doi-vi-covid19-con-co-dang-duong-tinh-n-247618.html

COVID-19 Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất