Hoa hậu Phạm Hương phô diễn hình thể với nội y

Tin sao Việt ngày 16/9: Hoa hậu Phạm Hương lại chiêu đãi người hâm mộ quê nhà với khoảnh khắc mặc nội y sexy uốn éo tạo dáng trong không gian riêng tư.

Hoa hậu Phạm Hương sexy với bikini kèm lời thách đố mọi người mở đầu tin sao Việt: "Đếm xem có mấy cô Bee?"

2sao.vn | Photobook

Lâm Vinh Hải gửi lời yêu thương chúc mừng sinh nhật Linh Chi: "Chúc em sinh nhật vui vẻ. Em đã cùng anh trải qua rất nhiều khó khăn. Anh hy vọng chúng ta sẽ luôn có nhau trong quãng thời gian sắp tới. Cám ơn em đã luôn bên cạnh anh. Happy birthday to my love. Best wishes for you - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi. Chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Kỳ Duyên tự thấy: "Ốm cái mặc gì cũng xinh nhỉ, nhất là mặc đầm của anh mình".

2sao.vn | Photobook

Quế Vân trải lòng: "Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?"

2sao.vn | Photobook

Thanh Hằng đăng ảnh hậu trường vòng sơ khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào sáng 16/9 tại Hà Nội kèm lời chia sẻ hóm hỉnh góp mặt trong tin sao Việt: "Đăng kí đi thi nhưng đến nơi Ban tổ chức bắt lên đây ngồi".

2sao.vn | Photobook

Ngô Kiến Huy trưng cầu dân ý: "Hãy khai thật các bạn ngày xưa ước có được bảo bối nào của Doraemon. Tôi là tôi ước có cánh cửa thần kỳ".

2sao.vn | Photobook

Linh Chi xúc động gửi lời cảm ơn tới Ngọc Trinh: "Cám ơn chị hai vì luôn bên cạnh em. Luôn để em hành hạ mỗi ngày thật mệt mỏi nhưng chị thương em nên luôn chịu đựng em. Em thương chị không hết, thương đến mức người ta kêu em nịnh chị hai nhưng chị hai là người hiểu em nhất nên lúc nào cũng giang cánh ra bảo vệ em. Chị luôn sẵn sàng xù lông lên bảo vệ em khi ai đó nói gì em. Từ ngày em dọn qua nhà mới không ở gần chị hai nữa, hai chị em cũng ít gặp nhau hơn nhưng không vì vậy mà tình cảm chị hai dành cho em thay đổi. Tính chị hai là vậy đó, thương ai, thích gì mê ăn gì là chết ngất với một thứ".

2sao.vn | Photobook

Phan Lê Ái Phương nhận định: "Hướng đẹp nhất của 1 đôi mắt buồn chính là nhìn lên. Bầu trời luôn đầy hy vọng và những ngôi sao, chúng mãi ở đó dù đôi lúc có hơi lẩn khất trong mây. Mà mây thì sẽ tan mà...".

2sao.vn | Photobook

Hải Băng triết lý cuộc sống: "Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn nếu chỉ để ý đến những điều bạn không có, bạn sẽ thấy mình không bao giờ có đủ".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu H'Hen Niê tận hưởng mùa thu ở Hà Nội, khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Quế Vân Linh Chi Ngô Kiến Huy Thanh Hằng Kỳ Duyên Phạm Hương