Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích vì có 10 người bảo vệ khi mua sắm

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha được hơn 10 người bảo vệ khi mua sắm ở trung tâm thương mại. Hành động của cô khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Ngày 19/9, tờ Thairath đưa tin Engfa Waraha - Miss Grand Thailand 2022 - bị chỉ trích vì được nhân viên an ninh vây quanh bảo vệ khi đi mua sắm.

Video ghi lại cảnh Engfa Waraha được hơn 10 nhân viên an ninh tạo vòng tròn bảo vệ tại trung tâm thương mại đang lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan và kéo theo nhiều bình luận trái chiều. Khán giả cho rằng Miss Grand Thailand 2022 yêu sách và làm màu.

"Cô ấy đã làm được gì cho người dân mà cần bảo vệ nhiều quá như vậy?", "Một hoa hậu có cần bảo vệ nhiều đến vậy không", "Thật yêu sách, làm quá. Cô ấy đâu phải nhân vật chính trị quan trọng gì đâu"Thairath trích đăng bình luận của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích vì có 10 người bảo vệ khi mua sắm-1Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích vì có 10 người bảo vệ khi mua sắm-2
Engfa Waraha bị chỉ trích vì có nhiều người bảo vệ ở trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, có khán giả bênh vực Engfa Waraha và cho rằng việc cô được bảo vệ là cần thiết để tránh những người hâm mộ quá khích. Nhiều tài khoản bình luận Engfa Waraha có thể bị kẻ xấu tiếp cận và gây nên ồn ào ở trung tâm thương mại. Do đó, việc cô được bảo vệ là cần thiết.

Engfa Waraha sinh năm 1995, nổi tiếng khi giành chiến thắng ở cuộc thi Miss Grand Thailand 2022. Trước đó, cô tham gia cuộc thi The Voice Thailand năm 2018 và phát hành một số sản phẩm âm nhạc. Người đẹp giành suất tham gia cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2022, dự kiến diễn ra tại Indonesia vào tháng 10.

Cuối tháng 8, Engfa Waraha bị công ty quản lý cũ là Sangrawee Entertainment kiện yêu cầu bồi thường hơn 33 triệu USD vì vi phạm hợp đồng.

Theo Sangrawee Entertainment, công ty hỗ trợ Engfa Waraha tiền ăn ở, học tập, thậm chí chi phí cử hành tang lễ cho cha. Nhưng sau đó, hoa hậu tự ý tham gia cuộc thi trong thời gian ký hợp đồng với công ty này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-thai-lan-bi-chi-trich-vi-co-10-nguoi-bao-ve-khi-mua-sam-post1357120.html

miss grand thailand

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao